:::     :::

ยังหวังขอวิชาการ์ดอาชีพจากหลิน

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561
1,858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทร ยัง การ์ดรุคกี้ แอตแลนตา ฮอว์กส์ แสดงความเห็นให้เกียรติ เจเรมี่ หลิน ว่าคงต้องไปศึกษาขอแบ่งปันคำแนะนำจากรุ่นพี่เพราะเข้าลีกมาตั้งแต่ปี 2010

ยัง ถูกดราฟท์มาตั้งแต่รอบแรกเมื่อมิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งนี้แฟรนไชส์หวังปั้นให้ขึ้นมาเป็นเสาหลักถึงขั้นยอมเทรด เดนนิส ชโรเดอร์ แม่ทัพคนเดิมไปให้กับ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ขณเดียวกันก็คว้า หลิน เพื่อรับบทสำรอง 

ล่าสุดในการจับผู้เล่นรุคกี้มาสวมเสื้อแข่งสังกัดตัวเองถ่ายภาพทำสติ๊กเกอร์ประจำฤดูกาล 2018-19 ยัง ได้ให้สัมภาษณ์ 'ดิ แอธเลติค' ว่าอยากได้วิชาจากการวัย 29 กะรัต 


ยัง การ์ด ฮอว์กส์ จะแชร์เวลาลงสนามกับ หลิน

"จากที่ได้ยินมาเชื่อว่าเขาจะเป็นพี่เลี้ยงที่ดีให้กับผมได้ เพราะแกผ่านประสบการณ์ขึ้นสุด-ลงมิด มาแล้ว แทบอดใจรอไม่ไหวจะได้เรียนรู้จากความจำในสมองนั้นเลย" 

หลิน โด่งดังเป็นพลุแตกตอนเล่นกับ นิวยอร์ก นิคส์ พร้อมปรากฏการณ์ 'ลินแซนิตี้' ทว่าก็เหมือนพลุโดนจุดตอนกลางคืนวูบวาบไม่นานก็โดนเขี่ยทิ้งพเนเจรไปเรื่อย กระทั่งเจ็บหนักที่เข่าฤดูกาล 2017-18 ฐานะผู้เล่น เน็ตส์ จึงโดนเทรดให้ ฮอว์กส์ 

หากสามารถฟื้นฟูร่างกายจนเป็นปกติเชื่อว่าจากประสบการณ์ระดับอาชีพที่เหนือกว่า การ์ดเชื้อสายไต้หวัน คงถือบอลหลักสลับกับ ยัง ระหว่างรอการ์ดรุคกี้เก็บประสบการณ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด