:::     :::

"โค้ชรุณ"รับชบาแก้วยู-19ยังต้องแก้อีกเยอะ

วันเสาร์ที่ 01 กันยายน 2561
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เผยว่าลูกทีมยังต้องแก้จุดบกพร่องทั้งเกมรุกและรับ รวมถึงแท็คติกต่างๆ ให้ดีขึ้นก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ในเดือนตุลาคมนี้

โดยนัดล่าสุด "ชบาแก้ว U19" อุ่นเครื่องพ่ายให้ โรงเรียนเทศบาลอ้อมน้อย ไป 1-4 ซึ่งภายหลังจบเกม “โค้ชรุณ” กล่าวว่า "ถึงแม้การอุ่นเครื่องในวันนี้เราจะแพ้ แต่ก็ถือว่าได้เห็นน้องๆ ที่เข้ามาใหม่สามารถเล่นกับทีมได้ 70-80% แล้ว”

“แต่เราก็ยังต้องปรับในเรื่องของเกมรุกและรับทั้งหมด เพราะยังมีหลายๆ จุดที่น้องๆ ยังไม่เข้าใจ วันนี้น้องๆ ที่ลงไปเล่นในสนามก็ไม่ใช่ตัวหลักครับ ต้องดูกันต่อไป เรายังมีเวลาอีก 4-6 สัปดาห์ในการเก็บตัว"

"ส่วนการแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ยังมีเยอะ เรียกได้ว่าต้องแก้ทั้งหมด เพราะบางครั้งที่เราเล่นเกมรุกแต่เราก็ยังทิ้งเกมรับไม่ได้ รวมถึงตำแหน่งซัพพอร์ตต่างๆ ก็ไม่สามารถทิ้งได้ รูปแบบของเกมต่างๆ ยังถือว่าขาดวามสมดุล ในช่วงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก เราก็จะเน้นเล่นในลักษณะนี้ คือไม่ขึ้นหมดต้องมีตัวคอยซัพพอร์ตกัน"

โดยนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวฝึกซ้อม ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึง วันที่ 17 ตุลาคม 2561 ก่อนจะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ณ จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 20-28 ตุลาคม 2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด