:::     :::

แฉ!ปธ.เปเรซกดดันยูฟ่าแจกรางวัลโมดริช

วันเสาร์ที่ 01 กันยายน 2561
2,765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตุ๊ตโต้ สปอร์ต นสพ.ท้องถิ่นที่ ตูริน ประเทศอิตาลี เผยเบื้องหลังตำแหน่งผู้เล่นยอมเยี่ยม ยูฟ่า ชลป.ประจำฤดูกาล 2017-18 ที่ ลูก้า โมดริช ได้รับนั้นเพราะทางคณะกรรมการถูกใบสั่งจาก ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ปธ.สโมสร เรอัล มาดริด

ควันหลงจากวันประกาศเมื่อพฤหัสบดีที่ 30 ส.ค.ว่าแคนดิเดต 3 ผู้เล่นที่ชิงรางวัลนอกจาก โมดริช ก็มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้เล่น ยูเวนตุส ซึ่งเคยค้าแข้งกับ 'ราชันชุดขาว' และ โม ซาลาห์ ของ ลิเวอร์พูล โดยตามหน้าเสื่อ 'ซีอาร์ 7' คือเต็งหาม 

ทว่าเมื่อถึงวันงานขณะที่สตาร์โปรตุกีสเตรีบมบินด้วยเครื่องไอพ่นส่วนตัวไป โมนาโก แล้วทราบว่ามีการล็อบบี้จาก ซินญอร์ เปเรซ ไปยังกรรมการผู้มีอำนาจคัดเลือกให้ริบรางวัลของ โรนัลโด้ มาให้แก่ โมดริช 

แน่นอนว่าไม่มีการยืนยันจากทาง อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ปธ.สหพันธ์ฟุตบอล ยุโรป พร้อมจี้สื่อฯไปถามเจ้าตัวเอง 


"ทำไมโรนัลโด้ไม่มาร่วมงานงั้นหรือ? มีแค่หมอนั่นเท่านั้นที่ทราบ คุณควรไปถามเจ้าตัวเอง แน่นอนเราหวังให้มาร่วมทว่า 2-3 ชั่วโมงก่อนพิธี ทางสโมสร ยูเว่ ก็แจ้งว่าหนึ่งแคนดิเดตรางวัลยอดเยี่ยมมีเหตุผลส่วนตัว ไม่สามารถมายังโมนาโก" 

"วิธีการเลือกโหวตจากผู้สื่อข่าว 55 ราย, 80 โค้ช ฉะนั้นพวกเขาเลือกคนรับรางวัล คุณต้องเคารพการตัดสิน อย่างไรก็แล้วแต่ผมไม่ทราบเหตุผลแท้จริงที่ โรนัลโด้ ไม่มาร่วมงาน"   

เท่ากับเป็นการยืนยันว่าความสัมพันธ์ของ โรนัลโด้ และ สโมสร เรอัล มาดริด ขาดสะบั้นลงแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด