:::     :::

แรมซี่ย์ห้าว!ท้าดวล'กร้องค์'ยอดปีกใน

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเลน แรมซี่ย์ ตัวคุมปีกปากมันส์ให้สัมภาษณ์เรียกแขก พร้อมดวลคู่แข่งทุกรายในสนามต่อให้คุณคือ ร็อบ กรอนคอฟสกี้ ปีกในอันดับหนึ่งแห่งยุค หรือยายแก่วัยปลดเกษียณก็ตาม

แรมซี่ย์ คือกองหลังฝีมือดีทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส สร้างชื่อจากผลงานปีก่อนติด ออล-โปร ทำให้ระหว่างปิดซีซั่นเลยขายน้ำลายให้สัมภาษณ์แขวะควอเตอร์แบ็คในลีกว่ามีทั้งของจริง ของเก๊ จนผู้ชมติดภาพเขาเป็นจอมปากมาก 

ซึ่งการโคจรมาพบกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ สุดสัปดาห์นี้เหมือนรีแมตช์นัดชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ เอเอฟซี ปีก่อนที่ 'เสือดาว' เสียท่า แน่นอนว่าเจ้าหนุ่มวัย 23 กะรัต คันทั้งมือ คันทั้งปาก อยากถอนแค้น 

แรมซี่ย์ คันมือ คันปาก อยากฟาดกับ กรอนคอฟสกี้ 

"ลงสนามแล้วผมไม่กลัวใครทั้งนั้น เพราะเมื่อคุณเล่นอเมริกัน ฟุตบอล จำเป็นต้องเคารพเกมนี้ เล่นด้วยความดุดัน" แรมซี่ย์ กล่าวในการแถลงข่าววันพฤหสบดี 

"ส่วนตัวไม่เชื่อว่าจะมีมิตรภาพระหว่างคู่แข่งบนสนาม ต่อให้ฝั่งตรงข้ามคือพี่-น้องผม, เป็นคุณพ่อหรือคุณแม่ แม้กระทั่งคุณยายก็ปราศาจการออมมือ"

"หลังจบแมตช์อารมณ์ก็เย็นลง แต่มันไม่สำคัญหรอกส่วนตัวรู้สึกว่าเราต้องให้ความเคารพต่อเกมฟุตบอลก็เท่านั้น"

เปรียบมวยกันแล้ว แรมซี่ย์ ไซส์ 6 ฟุต- 1 นิ้ว, 208 ปอนด์ ดูเสียเปรียบ กรอนคอฟสกี้ ปีกในขนาด 6 ฟุต- 6 นิ้ว, น้ำหนัก 268 ปอนด์ พอสมควรหากเอามายืนในสล็อตปีกนอก ทว่าคุณภาพทีมรับ จากัวร์ส ก็เคยรวมพลังหยุด 'กร้องค์' มาแล้วปีก่อนปล่อยรับบอลเพียง 21 หลา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด