:::     :::

จีนาส-ฮากรีฟส์รุมสับไก่ขาลง

วันพุธที่ 19 กันยายน 2561
1,245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เมน จีนาส และ โอเว่น ฮากรีฟส์ สองคอมเมนเตเตอร์สถานีโทรทัศน์ บีที สปอร์ต ต่างออกมาแสดงความเห็นอัดซ้ำ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังเกม ยูฟ่า ชปล.ที่พ่าย อินเตอร์ มิลาน 1-2 วานนี้ บ้างก็ว่าขาลง ส่วนอีกคนเสริมว่าน่าระเหียใจแทน

จีนาส ฐานะอดีตผู้เล่น ท็อตแน่ม รู้สึกเสียดายแทนที่ทีมเก่าอุตส่าห์นำคู่แข่งจนจะจบการแข่งขันแต่ดันมาพังเอาตอน 10 นาทีสุดท้าย 

"ท็อตแน่ม ดันเล่นแบบเชื้อเชิญให้ อินเตอร์ ลุยเข้าใส่กระทั่งต่อความหวังได้ถึงช่วงท้าย ทั้งที่พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการคว้าชัย และสมควรได้ผลการแข่งขันมากกว่าแค่มือเปล่า"

"ณ ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ต้องทราบอยู่แล้วว่าคู่แข่งจะมาไล่เพรสซิ่งสูง ทีนี้พอท็อตแน่มปรับมาเล่น 3 มิดฟิลด์ตัวกลาง ความต่อเนื่องดันหายไปตามเคย" จีนาส กล่าวถึงการเปลี่ยน แฮร์รี่ วิงค์ส ลงมาช่วง 18 นาทีท้ายแล้วประสานงานกับ มูซ่า เดมเบเล่ และ เอริค ดายเออร์ ติดขัด 


อินเตอร์ แซงชนะ สเปอร์ส 2-1 คืนวาน

"นี่อาจเป็นหนึ่งในจุดที่ความมั่นใจต่ำสุดนับตั้งแต่มาคุมทีม ท็อตแน่ม ของ โปเช็ตติโน่" กูรูปากคมซ้ำส่งท้ายกับผลงานแพ้ 3 นัดติดทุกรายการที่ สเปอร์ส เผชิญอยู่ 

ด้าน ฮาร์กรีฟส์ ไม่รอช้าผสมโรงด้วยว่าแปลกใจที่ 'ไก่เดือยทอง' พลาด 3 คะแนนทั้งที่เล่นดีเกือบจบเกม "ส่วนตัวคิดว่า ท็อตแน่ม เป็นทีมที่ดีกว่า ทว่าดันไปหัวทิ่ม 10 นาทีท้ายจนไม่สามารถกุมเดิมพันนัดนี้" 

"อินเตอร์ มันเล่นกันมั่วมาก นี่จึงควรเป็นแมตช์ที่ต้องชนะหรืออย่างน้อยเสมอก็ยังดี ทว่าก็ดันปล่อยโอกาสหลุดมือ มองแล้วพวก เนรัซซูรี่ ก็ไม่คาดว่าตัวเองจะกลับมาชนะได้กระทั่ง อีการ์ดี้ ยิงปลุกผี"

ทำให้สถานการณ์กลุ่ม บี ท็อตแน่ม รั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ ตามลำดับ โดยมี พีเอสวี จมบ๊วย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด