:::     :::

'เอพี'ปัดลือผูกใจเจ็บเซนต์ส

วันพุธที่ 03 ตุลาคม 2561
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเดรี่ยน พีเตอร์สัน รันนิ่งแบ็คเก๋า วอชิงตัน เร้ดสกินส์ เปิดใจไร้ความคิดเรื่องผูกใจเจ็บ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส อดีตต้นสังกัดที่ไม่เชื่อใจเขาแล้วเลือกเขี่ยทิ้งเมื่อปีก่อน กระทั่งโชคชะตานำพาให้ต้องดวลกันคืนจันจันทร์ ( 8 ต.ค.) วีกนี้

ต้นฤดูกาล 2017 พีเตอร์สัน ยังสวมเครื่องแบบ 'นักบุญ' ทว่าต้องกินน้ำใต้ศอกต่อจากหัวลากรุ่นหลังอย่าง มาร์ก อินแกรม หรือ อัลวิ่น กามาร่า กระทั่งโดนเขี่ยทิ้งกลางซีซั่นไปอยู่กับ อริโซน่า คาร์ดินัลส์ ต่อเนื่องถึง เร้ดสกินส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้เอง 

ซึ่งการต้องกลับมาเผชิญหน้ากันกับลูกพี่เก่า ฌอน เพย์ตัน ทางอดีตเอ็มวีพีปี 2012 ยืนยันกับ 'วอชิงตัน โพสต์' ว่าไร้ความเคียดแค้นใดๆทั้งสิ้น 

พีเตอร์สัน ไม่ผูกใจเจ็บเซนต์ส

"ผมไม่มีใครเป็นศัตรูที่นั่น กล้าพูดว่า นิว ออร์ลีนส์ คือเมืองอันน่าตื่นตา พวกเขาให้การดูแลตัวผมเป็นอย่างดี จะหาโอกาสไปทักทายสักหน่อยหากมีเวลา"

"ส่วนเหตุผลที่ฤดูกาลก่อนออกสตาร์ตช้าจนเสียตำแหน่ง คงเป็นเรื่องที่ตัวเองนั่งพิจารณาก็ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร แต่ท้ายสุดนั่นคือนำตัวเองให้ได้โอกาสกับค่ายอื่น ... กล้าพูดว่าตอนอยู่ที่ เซนต์ส มีเพื่อนมากมายเท่ากับที่เคยหาได้ทั้งชีวิตด้วยซ้ำ" 

ผลงานซีซั่นใหม่ของแบ็ควัย 33 กะรัต โดดเด่น ถือบอล 56 ครั้ง, ทำไป 236 หลา เปลี่ยนสามสกอร์ และรับบอลอีก 5 หน เป็นระยะ 100 หลา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด