:::     :::

วิกกิ้นส์เปิดทางบัตเลอร์เล่นที-วูล์ฟส์ต่อ

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2561
1,927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ ฟอร์เวิร์ดร่างบางของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ หาทางลงให้ จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมนจอมดราม่า ว่ายังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม แม้ที่ผ่านมาสร้างปัญหาปากมอม ด่าคนองค์กรกันเองมาอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน

บัตเลอร์ วิจารณ์ตั้งแต่ผู้บริหาร ยันทีมเมตว่าขาดวิสัยทัศน์และไร้ความกระหายประสบความสำเร็จ โดยโจทก์คนสำคัญคือ วิกกิ้นส์ นั่นเอง ที่โดนอัดเรื่องเหยาะแหยะไม่ช่วยเล่นเกมป้องกัน 

อย่างไรก็ตามฤดูกาลใหม่ซึ่งจะเปิดฉากในวันอังคารนี้ ( 16 ต.ค.) แถม ที-วูลฟ์ ออกไปเยือนทีมแกร่ง ซาน แอนโตนิโอ สเปอร์ส ทำให้ วิกกิ้นส์ เห็นแก่ประโยชน์ทีมกล่าวลดความบาดหมางเปิดทางคลานกลับมาตายรังแก่ออล-สตาร์วัย 29 กะรัต 

บัตเลอร์ ไม่สนเรื่องโดนแฟนจ้องโห่

"ที่ผมทราบคือเมื่อเราต้องกลับมาแข่งฤดูกาลปกติ จิมมี่ คือคนที่คุณต้องการให้อยู่ในทีม อย่าไปสนใจเพราะท้ายสุดแล้วคนนอกมันก็นินทาไปเรื่อยอยู่ดี" วิกกิ้นส์ ให้สัมภาษณ์ 'สตาร์ ทริบรูน' 

"ผมสัมผัสได้ว่าหมอนั่นมีวิญญาณผู้ชนะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ซึ่งปัจจุบันเขาอยู่กับเรา ทุกครั้งก็ทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเพราะมันคือสิ่งที่ปฏิบัติมาตลอด"

ยังไม่มีความชัดเจนว่าท้ายสุด บัตเลอร์ จะลงแข่งที่ เอทีแอนด์ที เซนเตอร์ หรือไม่ แต่แน่นอนว่าเฮดโค้ช ทอม ธิโบโด บังคับให้เดินทางไปกับคณะด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด