:::     :::

"จิรสิน"ลุ้นติดธงโต๊ะเล็กลุยไทยแลนด์ไฟฟ์

วันพุธที่ 17 ตุลาคม 2561
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จิรสิน กิ้มเส้ง ลั่น ขอทำเต็มที่ ศึก "พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018" พร้อม หวังมีชื่อ ลุยศึก "ฟุตซอล ชิงแชมป์ อาเซียน 2018"

จิรสิน กิ้มเส้ง แข้ง “โต๊ะเล็กช้างศึก” ชุดลุยศึก “พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018” จากสโมสร กรมทางหลวง ประกาศ ขอทำอย่างเต็มที่ กับ ทัวร์นาเมนต์แรก ในนามทีมชาติ ชุดใหญ่ พร้อม หวังโชว์ผลงาน พิชิตใจ “ปูลปิส” เฮดโค้ช ชาวสเปน เพื่อมีชื่อ ติดทีมลุยศึก “ฟุตซอล ชิงแชมป์ อาเซียน 2018” ที่ประเทศ อินโดนีเซีย ให้ได้

โดย จิรสิน กิ้มเส้ง กล่าวถึง การติดทีมชาติ ชุดใหญ่ ว่า “รู้สึกดีใจครับ ที่ได้รับโอกาสครั้งนี้ แน่นอนว่า คือ ความภาคภูมิใจ ของ ผม ที่ครั้งหนึ่ง ได้มีชื่อ ติดทีมชาติ ชุดใหญ่”

“เป้าหมาย ของ ผม ในการติดทีมครั้งนี้ ผมจะพยายาม ทำให้ดีที่สุด ทั้งในการฝึกซ้อม และ การลงสนาม แม้ว่า ที่ผ่านมา ผมจะทำผลงานไดดี ให้กับ ต้นสังกัด แต่ ก็ยังมีหลายอย่าง ที่ยังต้องปรับปรุง ต้องขอขอบคุณทุกคน ที่ทำให้ผม มีวันนี้ครับ”

นอกจากนี้ จิรสิน ยังกล่าวถึง โอกาส ในการติดทีม ชุดลุยศึก “ฟุตซอล ชิงแชมป์ อาเซียน 2018” ว่า

“ผมอยากจะมีชื่อ ติดทีมชาติ ไทย กับ ทัวร์นาเมนต์หลัก อย่างศึก “ฟุตซอล ชิงแชมป์ อาเซียน 2018” ให้ได้ สักครั้ง หลังจากที่ ก่อนหน้านี้ ผมเคยมีโอกาส ติดทีมชาติ ไทย ชุด ยู20 ในการทำศึก ฟุตซอล ชิงแชมป์ เอเชีย ที่ประเทศ ไทย มาแล้ว ในปี 2017

“แต่ ผมก็ยอมรับว่า เพื่อนๆ และ พี่ๆ ทั้ง 19 คน ที่มีชื่อ ในชุดลุยศึก “พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018” ล้วนมีฝีเท้า ที่ยอดเยี่ยม กันทุกคน”

“ผมจะพยายาม ทำหน้าที่ ของ ตัวเอง ให้ดีที่สุด เพื่อให้ โค้ชปูลปิส ได้เห็น และ ตัดสินใจ ว่า ผมมีดีพอ ในการติดทีม ชุด ชิงแชมป์ อาเซียน หรือไม่”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด