:::     :::

"บิ๊กฮั่น"ขอรวบ2แชมป์บอลถ้วยสานฝันทริปเปิ้ลแชมป์

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ตั้งเป้าคว้าแชมป์บอลถ้วยทั้ง 2 รายการ สร้างประวัติศาสตร์ทริปเปิ้ลแชมป์ครั้งแรกของเชียงราย ยูไนเต็ด

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เปิดใจกับเพจ "ช้างศึก" ถึงเป้าหมายในฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการที่กำลังจะมาถึง

“ต้องยอมรับว่าไม่มีถ้วยไหนง่ายแน่นอน การพบกับ บางกอกกล๊าส ในถ้วยโตโยต้าลีกคัพ แม้พวกเขาจะตกชั้นไปแล้ว แต่ก็เชื่อว่าขุนพลบีจีจะมุ่งมั่นเต็มที่ เพื่อคว้าแชมป์ปลอบใจแฟน ส่วนในถ้วยช้างเอฟเอคัพ บุรีรัมย์ เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว แถมพวกเขายังมีเป้าหมายคว้าดับเบิ้ลแชมป์อีกด้วย”

“อย่างไรก็ดี ปีที่แล้วเราเข้าชิง 2 ถ้วย ได้ไป 1 ถ้วย (ช้างเอฟเอ คัพ) แต่ปีนี้ผมพูดได้เลยว่า เราจะคว้าทั้ง 2 แชมป์ เพื่อปิดฉากฤดูกาล 2018 ด้วยทริปเปิ้ลแชมป์ หลังจากต้นปี เราได้ชูถ้วยออมสินไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพไปแล้ว”

“ถึงตอนนี้ ผมมีความมั่นใจในทีม เราฝึกซ้อมต่อเนื่อง แม้จะปิดฤดูกาลไปแล้ว ในขณะที่ อเล็กซานเดร กามา โค้ชใหญ่ ก็มุ่งมั่นที่จะฝากผลงานไว้ก่อนหมดสัญญากับทีม” ประธานสโมสร “กว่างโซ้งมหาภัย” กล่าวทิ้งท้าย

โดยในฟุตบอลถ้วย “โตโยต้า ลีก คัพ” สิงห์ เชียงราย จะพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค.นี้ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จากนั้นในศึก “ช้าง เอฟเอ คัพ” จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 27 ต.ค. ที่สนามศุภชลาศัย

Cr.ช้างศึก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด