:::     :::

"โค้ชรุณ"พอใจฟอร์มยู-19แม้พ่ายอินเดีย

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร เฮดโค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 ชื่นชมลูกทีมเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ ถึงแม้จะประสบกับความปราชัยก็ตาม

โดยทัพ “ชบาแก้ว U19” แพ้ให้กับ อินเดีย 0-1 ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก แต่ก็ยังคว้าแชมป์กลุ่ม บี ด้วยผลงานมินิลีกดีกว่าอินเดียและเนปาล ที่มี 6 คะแนนเท่ากัน

ซึ่งหลังจบเกม "โค้ชรุณ” กุนซือชบาแก้ว U19 กล่าวว่า "วันนี้หากพูดถึงผลสกอร์ แน่นอนไม่พอใจอยู่แล้วครับ แต่ในเรื่องของรูปเกมเรามีโอกาสมากกว่าเขาเยอะมาก แต่เราจบสกอร์ไม่ได้เท่านั้นเอง เราครองบอล 85% ใน 90 นาที"

"เราก็ได้เห็นพัฒนาการของเด็ก ในนัดแรกบอกเลยว่า ไม่โอเคมากๆ แต่พอนัด 2-3 เริ่มดีขึ้น เล่นตามแผนที่วางไว้ทุกอย่าง ผมพอใจมากๆกับรูปเกมที่เขาเล่น แต่มันมีข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ผมจะนำกลับไปแก้ไขเอง"

"ในรอบสุดท้ายที่เราเป็นเจ้าภาพ ถึงตอนนั้นเราจะมีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้นกว่า 23 คนที่มีอยู่นี้ เพราะเราได้ทดลองใช้ผู้เล่นครบแล้ว รอบสุดท้ายใส่เต็มที่แน่นอน"

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะแยกย้ายกันกลับต้นสังกัดของตัวเอง เพื่อไปเเข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 โดยจะเรียกกลับมาเก็บตัวอีกครั้งในช่วงเดือนธันวาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด