:::     :::

เคอร์เผยผล'เอ็กซ์-เรย์'อาการเจ็บกรีนเป็นลบ

วันพุธที่ 07 พฤศจิกายน 2561
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยังต้องลุ้นว่าจะพร้อมลงเล่นกับ มิลวอกี้ บัคส์ วันพฤหัสฯนี้หรือไม่หลังเจ็บเท้ามาจากเกมชนะ เมมฟิส กริซซลี่ส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สตีฟ เคอร์ โค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยผล'เอ็กซ์-เรย์'อาการบาดเจ็บเท้าขวาของ เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดดาวดังออกมาเป็นลบ ซึ่งยังต้องรอดูสภาพอีกครั้งว่าจะกลับมาลงเล่นกับ มิลวอกี้ บัคส์ ในวันพฤหัสฯนี้ได้หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กรีน บาดเจ็บเท้าขวาจากเกม'มันเดย์ ไนท์'ที่ชนะ เมมฟิส กริซซลี่ส์ 117-101 หลังฟอร์เวิร์ดมีอาการเจ็บตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกและเข้าล็อคเกอร์รูมเพื่อเช็คอาการก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้งในควอเตอร์สอง แต่กรีนไม่ได้กลับมาลงคอร์ตอีกครั้งหลังช่วงพักครึ่ง หลังทำ 4 รีบาวน์ดกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 14 นาที 

'พวกเขานำผล'เอ็กซ์-เรย์'มา, ผล'เอ็กซ์-เรย์'เป็นลบ'เคอร์ เผย'แต่มันคงไม่เป็นผลดีสำหรับเขาที่จะออกไปและลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง เขาได้รับการทดสอบแล้วและเราตัดสินใจที่จะพักเขา เราจะเห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น หวังว่า เรามีเวลาพักอีก 2 วันก่อนเกมต่อไปของเรา เราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น'

ขณะที่ เควิน ดูแรนท์ กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมว่า'ผมหวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไร เขากลับมาหลังเขาผ่านการทดสอบและจากนั้นเขาก็นั่งดูเกมในช่วงครึ่งหลัง แต่หวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไร ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด