:::     :::

เปิดเงื่อนไขลุ้นระทึกสิงโตซดโครแอตนัดท้าย

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561
1,739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอังกฤษ มีโอกาสคว้าแชมป์กลุ่มยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก หากเอาชนะโครเอเชียในนัดสุดท้ายได้ แต่โชคชะตาจะพลิกเป็นตกชั้นไปอยู่ในลีก บี ได้เช่นกันหากแพ้คาบ้านในการเจอกันวันอาทิตย์นี้

นัดสุดท้ายของศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 ระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ กับ ทีมชาติโครเอเชีย ที่สนามเวมบลีย์ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ กลายเป็นเกมที่เดิมพันสูงลิบเพราะจะได้บทสรุปทุกอย่างซึ่งทั้งอังกฤษ, โครเอเชีย และอีกทีมร่วมกลุ่มอย่างสเปนมีโอกาสทั้งเป็นแชมป์กลุ่มและตกชั้นได้พอๆ กัน 

ตารางคะแนนล่าสุด สเปนที่พ่ายต่อโครเอเชีย 2-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ยังนำจ่าฝูงของกลุ่มด้วยการมี 6 คะแนนแต่แข่งครบ 4 นัดไปแล้ว ส่วนโครเอเชียกับอังกฤษมี 4 คะแนนเท่ากันและจะเจอกันเองในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้ 

เงื่อนไขในนัดสุดท้ายคือ สเปน จะเป็นแชมป์กลุ่มหากอังกฤษกับโครเอเชียลงเอยด้วยการเสมอกัน โดยหากเสมอในสกอร์ 0-0 ก็จะเป็นโครเอเชียที่ตกชั้นไปลีก บี แต่หากเสมอมีสกอร์ตั้งแต่ 1-1 ขึ้นไปก็จะเป็นอังกฤษที่ตกชั้นไปลีก บี 

แต่หากอังกฤษชนะ อังกฤษจะแซงสเปนเป็นกลุ่มด้วยการมี 7 คะแนน ทำให้โครเอเชียตกลั้นไปลีก บี ขณะเดียวกัน โครเอเชีย ก็มีโอกาสเป็นแชมป์กลุ่มหากชนะอังกฤษพร้อมถีบทัพสิงโคตำรามตกชั้นไปลีก บี 

อนึ่ง การเป็นแชมป์กลุ่มไม่ใช่การได้ตั๋วลุยรอบสุดท้ายยูโร 2020 แต่จะได้ผ่านเข้ารอบชิงแชมป์ของศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่จะได้พบกับแชมป์กลุ่มอื่นอีก 3 ทีมในลีก เอ เหมือนกัน  


คะแนนกลุ่มลีก เอ กลุ่ม 4

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด