:::     :::

แพ็คเกอร์สสังเวยแกรห์มนิ้วมือหักเกมพ่ายซีฮอร์คส์

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ แกรห์ม ปีกใน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส นิ้วหัวแม่มือขวาหักมาจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ช้ำสองเด้งจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 24-27 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและยังสังเวยปีกใน จิมมี่ แกรห์ม ซึ่งนิ้วหัวแม่มือหักจากเกมดังกล่าวด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แกรห์ม นิ้วหัวแม่มือขวาหักระหว่างพยายามช่วยบล็อคและเดินออกจากสนามตรงเข้าล็อคเกอร์รูมในช่วงครึ่งแรก แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าปีกในแพ็คเกอร์สจะพักนานแค่ไหน 

กรณีที่ แกรห์ม ไม่สามารถลงเล่นได้ แพ็คเกอร์ส ยังมี แลนซ์ เคนดริคซ์ กับ มาร์เซเดส ลูอิส สองผู้เล่นปีกในที่สามารถช่วยบล็อคได้ดีกว่า แกรห์ม แต่ไม่สามารถทดแทนการคุกคามเกมป้องกันคู่แข่งอย่างที่ แกรห์ม ทำได้ ขณะเดียวกันตัวเลือกปีกนอกของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ทั้ง แรนดอลล์ ค็อบบ์ กับ เจโรนีโม่ อัลลิสัน ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้านี้ด้วย ซึ่งกลายเป็นปัญหาต่อทีมบุกของแพ็คเกอร์สโดยตรง

อย่างไรก็ตาม แพ็คเกอร์ส ยังมีเวลาพักร่วม 10 วันก่อนที่จะกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 12 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่งบรรดาผู้เล่นที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้อาจจะฟื้นตัวกลับมาทันลงสนามสำหรับเกมเยือนมินเนโซต้าในช่วงสุดสัปดาห์หน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด