:::     :::

ชีฟส์เซ็นเด็กเก่าเวสต์เสริมเกมวิ่ง

วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2561
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เซ็นสัญญากับเด็กเก่า ชาร์แคนดริค เวสต์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีซึ่งมีความคุ้นเคยกับแผนเกมบุกของ แอนดี้ รีด เป็นอย่างดี

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เติมตัววิ่งทดแทน คารีม ฮันท์ ด้วยการเซ็นสัญญากับ ชาร์แคนดริค เวสต์ อดีตผู้เล่นเข้ามาเสริมพลังบุกภาคพื้นดินเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

รันนิ่งแบ็กประสบการณ์จะเข้ามาประสานเกมวิ่งกับ สเปนเซอร์ แวร์ สำหรับการเล่นรอบเพลย์ออฟของ ชีฟส์ เนื่องจาก เวสต์ เคยมีประสบการณ์ช่วง 4 ปีแรกในอาชีพที่ แคนซัส ซิตี้ ระหว่างปี 2014-2017 ซึ่งตัววิ่งส่วนสูง 5 ฟุต 10 นิ้ว หนัก 205 ปอนด์คุ้นเคยกับแผนบุกของ แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช ชีฟส์ เป็นอย่างดีและสตาฟ์แคนซัส ซิตี้ ก็ทราบดีว่ารันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีมีความสามารถมากแค่ไหน

เวสต์ เคยถือบอลวิ่ง 266 ครั้ง ระยะ 999 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ในช่วง 4 ฤดูกาลที่เล่นใน แคนซัส ซิตี้ เขามีซีซั่นดีสุดในปี 2015 จากการถือบอลวิ่ง 160 ครั้ง ระยะ 634 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีสามารถเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระของ แวร์ ได้เป็นอย่างดี 

ชีฟส์ เคนตัด เวสต์ ออกจากทีมในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากการเลือกใช้ ฮันท์ ประสานเกมวิ่งกับ แวร์ ก่อน เวสต์ จะเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลังเคยเจรจากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงต้นซีซั่น แต่ยังไม่เคยลงเล่นฤดูกาลนี้แม้แต่ดาวน์เดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด