:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้ไม่ปิดโอกาสจอยอูไนที่ปืน

วันพุธที่ 05 ธันวาคม 2561
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวโรจน์โลกลูกหนัง ไม่ปิดบังว่าทุกวันนี้ก็ยังติดต่อกับ อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ส่วนเรื่องอนาคตที่อาจตามกันมาหาประสบการณ์ ณ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ยังไม่ปิดโอกาสนั้น

แข้งวัย 19 กะรัตเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะอายุต่ำกว่า 21 ปี ยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัลของนิตยสาร 'ฟร้องซ์ ฟุตบอล' เมื่อต้นสัปดาห์ 

ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจหลังคว้า 'โกปา โทรฟี่' ว่าก่อนย้ายจาก โมนาโก มาเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อซัมเมอร์ 2017 ก็ถูกทาบทามโดยค่ายอื่นซึ่งคาดว่าคือ อาร์เซน่อล ในยุค ผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ทว่านักเตะโฟกัสเพียงกับ เปแอสเช เพราะจะได้กลับมาใกล้ชิดครอบครัว 

"ผมเห็นว่ามีไม่กี่คนบนโลกลูกหนังที่จะถูกซูฮกอย่างเป็นเอกฉันท์เหมือนกับเขา" เอ็มบั๊ปเป้ สัมภาษณ์ 'ฟร้องซ์ ฟุตบอล' พูดถึงเวนเกอร์ 

"มีอยู่ครั้งหนึ่งก่อนที่ผมจะเซ็นกับ เปแอสเช เรามีโอกาสพูดคุยกันเมื่อปี 2017 ทว่าท้ายสุดตัวเองก็ได้เลือกทางที่คิดว่าดีสุด ซึ่งท่านก็ไม่ได้โกรธเคืองใดๆ" 

ส่วนความเป็นไปได้ที่จะมาร่วมงานกับ เอเมรี่ อดีตเทรนเนอร์ เปแอสเช ซึ่งปัจจุบันเป็นใหญ่ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทางเจ้าหนุ่มแชมป์โลกไม่ปิดโอกาส 


เอเมรี่ (ซ้าย) กับ เอ็มบั๊ปเป้ (ขวา) ที่เปแอสเช

"ส่วนตัวผมให้ความเคารพเขามาก ต่อให้ผลงานที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ไม่ประสบความสำเร็จตามเป้า (แชมป์ ยูฟ่า ชปล.) เขาเคยคุมทีมคว้าแชมป์อยู่เสมอ ก็อยากเห็นทำได้ต่อไป" 

"มีโอกาสส่งข้อความยินดีไปหาตอนที่ อูไน เซ็นสัญญาเป็นโค้ช อาร์เซน่อล ถึงตอนนี้ก็ติดตามผลงานอยู่ห่างๆ" 

น่าสนใจว่า 'ปืนใหญ่' จะสามารถร่วมงานกับ เอ็มบั๊ปเป้ ในอนาคตหรือไม่?เพราะสโมสรแห่งนี้มักดึงดูดแข้งฝรั่งเศส แต่อุปสรรคหนีไม่พ้นเรื่องค่าตัวที่ไม่น่าจะต่ำกว่า 168 ล้าน ปอนด์ เหมือนครั้ง เปแอสเช ซื้อมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด