:::     :::

รวมสถิติน่าสนใจหลังหงส์ถีบผีลงหลุม

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561
4,785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลังจบเกมแดงเดือดที่ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายต้อนตือ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 มีสถิติน่าสนใจอะไรเกิดขึ้นบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

    - ลิเวอร์พูล มีคะแนนนำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 19 แต้มในตอนนี้ มันเป็นความห่างจากทีมจ่าฝูงมากที่สุดของทัพผีแดงหลังจากผ่านไป 17 นัดแรกในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

    - ลิเวอร์พูล ทำสถิติเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์ด้วยสกอร์ห่างที่สุด ตั้งแต่ที่เคยคว้าชัย 31 เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2011

    -แมนฯ ยูไนเต็ด เสียไปแล้ว 29 ประตูในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ซึ่งมันถือว่ามากกว่าที่พวกเขาเสียตลอดทั้งฤดูกาล 2017-18 เลยทีเดียว และมันยังเยอะที่สุดในช่วงเวลาเดียวกันนี้ของแต่ละซีซั่นในลีกสูงสุด ตั้งแต่ปี 1962-63

    - ลิเวอร์พูล มีสถิติได้โอกาสยิงถึง 36 ครั้งในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งนั่นถือเป็นตัวเลขมากที่สุดของทีมผีแดงในการเล่นพรีเมียร์ลีกเกมเดียว นับตั้งแต่ที่อ็อปต้าเริ่มจดบันทึกสถิติในปี 2003-04

    - ผีแดงเก็บไปแล้ว 26 แต้ม หลังจากผ่านไป 17 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก ซึ่งถือว่าเป็นคะแนนที่น้อยที่สุดในช่วงเวลาเดียวกันนี้ของการเล่นลีกสูงสุด ตั้งแต่ปี 1990-91 (26 เท่ากัน)

    - เซอร์ดาน ชากิรี่ กลายเป็นเพียงนักเตะคนที่สองของ ลิเวอร์พูล ที่ยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูต่อเกมในการสวมเสื้อหงส์แดงเผชิญหน้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนัดแรก ตั้งแต่ที่ ไนเจล คลัฟ ทำไว้เมื่อเดือนมกราคม ปี 1994

     - อาลีสซง เบ็คเกอร์ ก่อความผิดพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูโดยตรงในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มากเท่ากับที่ ซิมง มิโญเลต์ และ ลอริส คาริอุส ทำไว้รวมกันในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว (2)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด