:::     :::

เอ๊ะยังไง!อเล็กซิสรีเทิร์นผีพร้อมเปิดเพลงนี้ฟัง (มีคลิป)

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางกลับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยหลังบินไปพักฟื้นในบ้านเกิดชิลี ทว่าเลือกเปิดเพลงฟังบนรถจนโลกโซเชียลมีเรื่องให้เผือกอีกครั้ง

อเล็กซิส ได้รับอนุญาตจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เพิ่งโดนปลดออกจากตำแหน่งกุนซือผีแดง ให้กลับไปชิลีเพื่อพักฟื้นอาการบาดเจ็บที่ต้องพลาดลงสนามช่วยทีมราวหนึ่งเดือน หรือตลอดเดือนธันวาคม 

ล่าสุด แข้งวัย 30 ปีหมาดๆ ได้เดินทางกลับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย ทว่ามีเรื่องให้โซเชียลชวนสงสัยเมื่อเจ้าตัวเลือกฟังเพลง "Now We Are Free" ของ ฮันส์ ซิมเมอร์ นักร้องนักแต่งเพลงที่ทำเพลงนี้ประกอบภาพยนตร์เรื่องดัง "Gladiator" ระหว่างขับรถถึงศูนย์ฝึกซ้อมแคร์ริงตัน โดยชื่อเพลงแปลตามตัวได้ว่า "เราเป็นอิสระแล้วตอนนี้"

ด้วยชื่อเพลงนี้ทำให้แฟนบอลตั้งข้อสงสัยว่า อเล็กซิส ซานเชซ จงใจบอกความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองเพื่อเชื่อมโยงถึงการโดนปลดออกจากตำแหน่งของ มูรินโญ่ หรือไม่ ซึ่งเป็นกรณีคล้ายกับ ปอล ป็อกบา ที่อัพรูปหน้าตากรุ้มกริ่มในไม่กี่นาทีหลังกุนซือโปรตุกีสหลุดเก้าอี้

ก่อนหน้านี้ อเล็กซิส ซานเชซ เพิ่งถูกแฉวางเดิมพันกับ มาร์กอส โรโฮ ว่า มูรินโญ่ จะถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนที่จะออกมาแก้ตัวผ่านทวิตเตอร์ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด