:::     :::

บาร์ซ่าปัดคุยมิลานขอยืมตัวซูอาเรซ

วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2561
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ไม่เปิดทางให้ มิลาน ดึง เดนิส ซูอาเรซ มิดฟิลด์สำรองไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

บาร์เซโลน่า ไม่รับข้อเสนอจาก มิลาน ที่พยายามทาบทาม เดนิส ซูอาเรซ เพื่อดึงไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพร้อมทำอ็อปชั่นซื้อขาดในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'กัลโช่แมร์กาโต้'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เดนิส ซูอาเรซ ไม่ได้โอกาสลงเล่นมากนักภายใต้การคุมทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ทำให้นักเตะคิดถึงการย้ายสังกัดทั้งรูปแบบการยืมตัวและย้ายถาวร โดยได้รับการติดต่อจาก มิลาน ที่ต้องการยืมตัวนักเตะไปใช้งานช่วงครึ่งฤดูกาลหลังและพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดหลังจากนั้น แต่ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธที่จะเจรจากับทีมปีศาจแดงเนื่องจากทีมยักษ์กาตาลุนย่าต้องการขายขาดด้วยมูลค่าราว 18-20 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า เคยปล่อย ราฟินญ่า ย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงครึ่งซีซั่นหลังฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด แต่ทีมงูใหญ่ไม่ใช้อ็อปชั่นดังกล่าวก่อนปล่อยนักเตะกลับถิ่น'คัมป์ นู' ขณะที่ มิลาน มีประวัติไม่ค่อยดีเรื่องนี้ด้วยเช่นกันจึงมีส่วนทำให้บาร์ซ่าไม่ต้องการเจรจากับทีมปีศาจแดง-ดำเรื่องการยืมตัวซูอาเรซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด