:::     :::

รุมเมนิกเก้ยันเก้าอี้ฮาซานยังแข็งแรง

วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2561
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ประสบความสำเร็จในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเสือใต้

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค การันตีการทำงานในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ประสบความสำเร็จด้วยดีหลังมีข่าวว่าผอ.เสือใต้มีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังบริหารงานผิดพลาดจนทำให้เกิดวิกฤติขึ้นกับทีมในช่วงครึ่งซีซั่นแรก ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซาลิฮามิดซิช เป็นบุคคลสำคัญในกระบวนการสรรหาผู้เล่นสายเลือดใหม่เข้ามาเสริมทัพในตลาดนักเตะ แต่ผอ.ทีมเสือใต้ถูกสื่อเยอรมันวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเขาว่ามีส่วนทำให้เกิดวิกฤติขึ้นกับทีมเสือใต้โดยเฉพาะการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซึ่งไม่มีการวางแผนงานระยะยาวจนมีข่าวลือว่า ซาลิฮามิดซิช อาจถูกเขี่ยพ้นหน้าที่ ก่อนที่ รุมเมนิกเก้ จะออกมาสยบข่าวลือดังกล่าว


'ฮาซาน ได้รับเครดิตจากการทำงานหนัก มีความคล่องตัวอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งผมชอบแบบนั้น เมื่อตลาดนักเตะเปิดทำการ เขาเป็นเหมือน อูลี่ เฮอเนส ตอนหนุ่มๆในการเที่ยวเดินด้อมๆมองๆและไม่เคยยอมแพ้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงคิดว่าเขาประสบความสำเร็จที่นี่'

'เรากำลังวางแผนบางอย่างที่เราจะทำในตลาดนักเตะ ไม่ว่าจะเป็นช่วงหน้าหนาวหรือเราจะเลื่อนออกไปในช่วงฤดูร้อน คุณจะต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น'รุมเมนิกเก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด