:::     :::

ฮาวชี้เงินกองเท่าภูเขาก็ไม่ขายวิลสัน

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว ผจก.ทีม บอร์นมัธ ออกมาสยบข่าวลือที่ว่าเตรียมขาย คัลลั่ม วิลสัน ให้กับ เชลซี นั้นเหลวไหล พร้อมคุยทับต่อให้เอารถสิบล้อขนฟ่อนธนบัตรมาเทหน้า ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ก็ไม่เหลียวตามอง

กองหน้าวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวกับ 'สิงโตน้ำเงินคราม' ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม โดยบรรดาสื่อในอังกฤษต่างรายงานว่าทีมดังจากลอนดอนอยากได้หอกรายนี้ไปเป็นอะไหล่ในการสู้ศึกช่วงที่เหลือ

แต่ล่าสุดมิสเตอร์ ฮาว กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเยือน เอฟเวอร์ตัน ( 13 ม.ค.) ว่า วิลสัน จะต้องช่วยงาน 'เดอะ เชอร์รี่ส์' ต่อไป 

"สำหรับเรื่องที่คาดเดากันไปต่างๆนานานั้น มันไม่ใช่เรื่องที่ผมเสาะหาหรือตามอ่านเลย สำหรับผมรู้สึกเสียเวลา" โค้ชเลือดผู้ดีตอบกับสื่อฯ 

ฮาว บอก วิลสัน ไม่ได้มีไว้ขาย

"แต่สำหรับธุรกิจฟุตบอลคงเรื่องปกติ เหตุเพราะ คัลลั่ม วิลสัน ผลงานเปล่งปลั่ง หอมฉุยขึ้นหม้อ ดังนั้นมันไม่ใช่ปัญหาอะไร (กับการตกเป็นข่าว)" 

"ถามว่าจะขายราคาเท่าไหร่ดี? ในความเห็นของผมนะ - ให้เท่าไหร่ก็ไม่ขาย, แต่ผมมันก็แค่ ผจก.ทีม ก็ต้องพยายามปั้นขุมกำลังที่ดีสุด อีกทั้งอยากผลักดันทีมไปข้างหน้าอย่างสุดกำลัง ดังนั้นก็ต้องเก็บตัวเจ๋งไว้กับสโมสร "

อนึ่ง บอร์นมัธ เพิ่งจะทุ่มเงิน 19 ล้าน ปอนด์ คว้าตัว โดมินิค โซลันกี้ มาจาก ลิเวอร์พูล ทว่าดาวเตะวัย 21 กะรัตไม่พร้อมแข่งจนกว่า ก.พ.ดังนั้นหากปล่อย วิลสัน ในตลาดหน้าหนาวถือว่าเสี่ยงไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด