:::     :::

กูรูมั่นใจผีมีโอกาสซิวเนย์มาร์ไม่แพ้ราชัน

วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2562
2,696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน แม็คแกร์รี่ กูรูฟุตบอลมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ตัว เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลไปร่วมทีมไม่น้อยกว่าใครหลังเกือบได้เป็นสมาชิกใหม่ขอทีมดังจากอังกฤษก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

         ที่ผ่านมามีข่าวว่าสตาร์ทัพแซมบ้าตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขกับทีมและอยากย้ายออกจากทีมแชมป์ลีกน้ำหอม ซึ่งมี เรอัล มาดริด ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งทาง แม็คแกร์รี่ เผยว่า "ปีศาจแดง" เป็นอีกทีมที่มีโอกาสไม่น้อยกว่าใครหลังเคยพยายายามติดต่อนักเตะมาแล้วเมื่อสองปีก่อน

         "ชัดเจนว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัว เนย์มาร์ ไปร่วมทีม" แม็คแกร์รี่ กล่าวผ่าน เดอะ ทรานเฟอร์ วินโดว์ พอดคาสต์

         "เปเรซ ติดต่อเขาเป็นการส่วนตัวหลายครั้งแล้วบอกว่า 'เราพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวตามที่ เปแอสเช ต้องการ และเราจะได้ร่วมงานกัน, มันยังไม่เปลี่ยนแปลง'"


         "แต่สำหรับผม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสไม่น้อยกว่าใคร, เพราะพวกเขาพยายามในการติดต่อกันบิดาของ เนย์มาร์ ในช่วงสองปีที่แล้วก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง"

         "เขาเกือบจะตอบตกลงไปแล้ว, ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกได้, ถ้า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สามารถพิสูจน์ว่ามีฝีมือเหมือนที่ใครๆว่ากัน, ผมคงไม่บอกว่านั่นมีอิทธิพลทำให้ เนย์มาร์ ตอบตกลงมาร่วมทีม, แต่มันขึ้นอยู่กับความต้องการของ เนย์มาร์ - และในตอนนี้ เปแอสเช ไม่อาจจะตอบสนองความต้องการของเขาได้"

         "ไม่ว่าเขาจะไปอยู่ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็ดี, ไป โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ดี, แต่ผมรู้สึกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่สามารถกระตุ้นทีมทั้งในเรื่องของผลงานและในเชิงธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด