:::     :::

สื่อคาดอันส์เวิร์ธคอขาดหลังบู๊'แตน'

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2560
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'เดลี่ เมล'สื่อดังของ อังกฤษ เชื่อว่า เดวิด อันส์เวิร์ธ คงต้องลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมรักษาการ เอฟเวอร์ตัน หลังผ่านเกมลีกกับ วัตฟอร์ด ในคืนนี้

อันส์เวิร์ธ ถูกโปรโมทจากทีม 'ทอฟฟี่' ยู-23 ขึ้นมารับเผือกร้อนแทน โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนก่อนซึ่งถูกไล่ออกไป ทว่าฟอร์มตลอดสามนัด ใต้ความดูแลของอดีตลูกหม้อก็แพ้ทั้งหมด เสียถึง 7 ประตู ยิงคืนได้เพียงหนึ่งเม็ด ส่วนทรงเกมก็สุดมั่ว 

ซึ่งสำนักข่าวดังมองว่าแมตช์ที่ กูดิสัน พาร์ค คืนนี้ ( 5 พ.ย.) จะเป็นการทำงานนัดส่งท้ายของกุนซือวัย 44 กะรัต ก่อนจะมีช่วงเบรกทีมชาติให้ปรับเปลี่ยนเจ้านายใหญ่ 

เพราะตามประวัติที่ผ่านมาของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ การเดิมพันกับโค้ชรุคกี้ซึ่งไร้ประสบการณ์คุมทีมชุดใหญ่อย่างกรณีของ อันส์เวิร์ธ มักไม่เคยยืดยาว 


สปราเกีย (ซ้าย) ขึ้นสู่เบอร์หนึ่งของโค้ช ซันเดอร์แลนด์ เช่นเดียวกับ เชกส์เปียร์ (ขวา) ซึ่งครั้งหนึ่งเป็นบิ๊กบอส เลสเตอร์

ก่อนนี้มีเพียว ริคกี้ สปราเกีย ที่ขัดตาทัพ ซันเดอร์แลนด์ แล้วทีมไม่ตกชั้นหรือถูกไล่ออก แต่เจ้าตัวเลือกจะลาออกเมื่อจบฤดูกาล 2008/09 เนื่องสโมสรอย่างได้กุนซือ 'บิ๊กเนม'

หรือตัวอย่างล่าสุดก็คือ เคร็ก เชกส์เปียร์ อดีตเจ้านายใหญ่ของ เลสเตอร์ ซึ่งคุมทีมแค่ 10 นัดของฤดูากล 2017/18 แล้วก็โดนไล่ ทั้งที่มีสัญญาถึงสามปี  

'ทอฟฟี่' จะเปิดบ้านพบกับ วัตฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ โดยอาจป็นการคุมทัพต่อหน้าแฟนครั้งแรก และครั้งเดียวของอดีตแบ็กซ้ายเอฟเวอร์ตัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด