:::     :::

คาดป็อกบาได้ปลอกแขนกัปตันผีซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2562
1,780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับคาดหมายจะกลายเป็นกัปตันทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้าหลังการย้ายออกไปของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย

ผีแดง เพิ่งยืนยันล่าสุดว่าจะไม่ใช้เงื่อนไขต่อสัญญาอีก 12 เดือนของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กัปตันทีมจอมเก๋า ทำให้เตรียมแยกทางกันในจบฤดูกาลนี้ และเป็นการปิดฉากชีวิตค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดยาวนาน 10 ปีพอดี 

วาเลนเซีย ได้เป็นกัปตันทีมในซัมเมอร์ก่อนจากการมอบปลอกแขนให้โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปัจจุบันกลายเป็นอดีตกุนซือไปแล้ว ขณะที่แข้งจอมเก๋าชาวเอกวาดอร์ก็สภาพร่างกายโรยราได้ลงสนามเพียง 8 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ทำให้ไม่ได้รับการต่อสัญญาออกไป 

การเตรียมแยกทางกับ วาเลนเซีย ทำให้ตำแหน่งกัปตันทีมตัวจริงว่างลงซึ่ง เดอะ ซัน สื่อในอังกฤษฟันธงว่า ปอล ป็อกบา กองกลางร้อยทรงผมมีโอกาสสูงมากที่จะได้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ 

อนาคตของ ป็อกบา เคยมีช่วงที่ไร้ความแน่นอนตอนร่วมกับ มูรินโญ่ แต่ตอนนี้กลายเป็นตัวหลักที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในยุค โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จนทีมกลับมามีลุ้นติดท็อปโฟร์เพื่อลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า 

หาก โซลชา ได้สัญญาถาวรในการคุมทีมผีแดง ก็มีโอกาสมอบตำแหน่งกัปตันทีมให้กับ ปอล ป็อกบา เพราะเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญที่อยู่ในแผนระยะยาวของทีมแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด