:::     :::

ก็มาดิค้าบ!"โค้ชโชค"รับแข้งไทยกระสันดวลอินเดีย,เวียดนาม

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2562
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผู้ช่วยกุนซือทีมชาติไทย เผยไม่ได้รู้สึกต้องการล้างแค้น แต่นักเตะ "ช้างศึก" อยากวัดฝีเท้ากับ อินเดีย และ เวียดนาม ให้หายข้องใจ หากทั้งสองทีมเข้าร่วมศึกคิงส์คัพ 2019

หลังจากที่มีการยืนยันรายงานข่าวว่าทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการเทียบเชิญ อินเดีย และ เวียดนาม เข้าร่วมศึกชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ2019" โดยอีกหนึ่งทีมอยู่ในช่วงการประสาน และจะมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนนี้นั้น
ล่าสุด "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยกับ THSPORT ว่า เป็นโอกาสที่ดีหากได้เจอกับ อินเดีย และ เวียดนาม ทว่าไม่ได้รู้สึกว่าต้องการล้างแค้นแต่อย่างใด โดยมองว่าเป็นเกมที่น่าสนใจที่แฟนบอลไทยคงจะตั้งตารอ รวมถึงตัวนักเตะ "ช้างศึก" และทีมงานก็อยากพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในการพบกับ อินเดีย หลังจากพลาดท่าพ่ายขาดลอยถึง 1-4 ในศึกเอเชียนคัพ 2019 ที่ผ่านมา
ส่วนเวียดนามนั้น ในระดับทีมชาติชุดใหญ่ ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก และผลงานของทีมชาติเวียดนามกำลังก้าวหน้า และทั้งสองทีมก็มีอันดับฟีฟ่าเหนือกว่าไทย ดังนั้นการได้เจอกันจึงเป็นโอกาสดีที่จะได้พิสูจน์ความสามารถที่แท้จริงของนักเตะทีมชาติไทย ว่าจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้หรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด