:::     :::

อัลลีส่อแบนตัดเชือกยูฟ่าเนชั่นส์ลีก

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเล่ อัลลี กองกลางทีมชาติอังกฤษ อาจหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ช่วงกลางปีหลังพฤติกรรมงามไส้จาก รอบคัดเลือก ยูโร 2020 ที่ชนะสาธารณรัฐเช็ก 5-0 วานนี้

การประเดิมสนามกลุ่ม เอ ของ 'สิงโตคำราม' ผลลัพธ์สวยหรูเมื่อประเดิม 3 แต้ม สมราคาเต็งแชมป์กรุ๊ป ขณะที่ดาวรุ่งอย่าง เจดอน ซานโช่, ดีแคลน ไรซ์ หรือ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ต่างก็ได้สัมผัสเกม 

ทว่าดันมีพฤติกรรมไม่หมาะสมของสตาร์ ท็อตแน่ม ระหว่างได้จุดโทษท้ายครึ่งแรก กำมือหลวมเขย่าขึ้นลง ลักษณะเหมือนการช่วยตัวเองของผู้ชาย เย้ยใส่นักเตะเช็ก ออนเดรย์ เซลุสต์ก้า ซึ่งเดินตีคู่กันไป โดยผู้ตัดสิน อาร์ตูร์ ดิอาส ไม่เห็นเหตุการณ์ 

นั่นทำให้ 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีมองว่าสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สามารถพิจารณาเหตุการณ์ย้อนหลัง หากไม่ได้รับรายงานจากตุลาการสนาม โดยโทษมีทั้งปรับเงินและห้ามแข่ง 

สโตรกลม ช่วยในการผ่อนคลายแนะนำโดยอัลลี


โตแล้วไม่รู้จักจำ

ซึ่งหากเป็นแบบหลัง ตามกระบวนการต้องใช้เวลาพิจารณาราว 1 สัปดาห์หลังชงเรื่องทำให้บทลงโทษจะไม่มีผลในเกมรอบคัดเลือกนัดต่อไปที่พบ มอนเตเนโกร ( 25 มี.ค.) แต่จะยกยอดไปถึง รอบตัดเชือกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ซึ่งพบ เนเธอร์แลนด์ ( 6 มิ.ย.) สร้างความเสียหายต่อทีมแน่นอน 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แข้งวัย 22 ปี โชว์สัญลักษณ์มือห่ามๆแบบนี้ โดยย้อนไปเมื่อการแข่งขัน เวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก แมตช์พบสโลวาเกีย อัลลี ชูนิ้วกลางใส่ ไคล์ วอล์เกอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมท็อตแน่มแล้วถูกกล้องถ่ายทอดสดบันทึกได้ 

ผลลัพธ์คือถูก ฟีฟ่า ลงโทษห้ามลงสนาม 1 นัด และถูกปรับเงินเป็นจำนวน 3,900 ปอนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด