:::     :::

จีนาสขู่ผีจะเสียใจเมินตั้ง'พอช'

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562
1,774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เมน จีนาส คอลัมนิสต์ เดลี่ เมล ชี้ว่าสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ดำเนินนโยบายผิดพลาดไม่ยอมรอเวลาเพื่อตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นผจก.ทีม ในฤดูกาหน้า แต่เลือกโปรโมทลูกหม้อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำงานแบบฟูลไทม์ เหตุเพราะสถิติหลายอย่างของโค้ชนอร์วีเจี้ยนดูน่ากังขา

โซลชา เพิ่งเก็บชัยนัดที่ 15 จาก 20 เกมที่กุมบังเหียนเจ้านายใหญ่ 'ปีศาจแดง' เมื่อโค่น วัตฟอร์ด 2-1 ทว่ารูปเกมไม่ได้หมดจดสักเท่าใด รวมถึงประวัติเก่าเมื่อครั้งคุม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ล้มเหลว ยังเป็นรอยด่างที่อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษกลัวซ้ำรอย

"อย่าเพิ่งเข้าใจผมผิดว่าดิสเครดิต โซลชา เพราะผลงานที่ผ่านมาระหว่างรับเผือกร้อนยอดเยี่ยม รวมถึงแท็คติคในเกมไฮไลท์อย่างพบ ท็อตแน่ม, ชนะ อาร์เซน่อล ฐานะทีมเยือนรายการ เอฟเอ คัพ และบุกเฮเหนือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ล้วนเป็นความชอบธรรม"  จีนาส เริ่มกล่าว 


ฟีแลน (ซ้าย) เบื้องหลังผลงานที่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด

"แต่ทั้งนี้เมื่อมองย้อนไปเดือนธันวาคม โอเล่ ไม่ใช่ชอยส์แรกที่บอร์ดบริหารหวังจะแต่งตั้งแน่ๆ บางทีการเลือกประกาศโปรโมทเทรนเนอร์วัย 46 ปี คงเพราะมองว่ายากจะหว่านล้อม เมาริโอ โปเช็ตติโน่ มาทำงานด้วย" 

"นอกจากนั้นสิ่งที่เรากังขากับ โซลชา คือสถิติก่อนๆ ตอนคุมทีม คาร์ดิฟฟ์ หรือ โมลด์ จะเห็นเลยว่า 'โอจีเอส' ไม่ใช่เทรนเนอร์ระดับหัวกะทิ" 

"สมมุติสถานการณ์หาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากเซ็นสัญญานักเตะเวิลด์ คลาส อย่าง เนย์มาร์ จูเนียร์ การมี ผจก.ทีม ชื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจไม่ได้เปรียบค่ายอื่นหากสนใจแข้งคนเดียวกัน ยิ่งเมื่อนำไปเทียบกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า หรือ เจอร์เก้น คล็อปป์" 

รอติดตามคำพยากรณ์ของ จีนาส ในตลาดซัมเมอร์ 2019 ว่าจะเป็นจริงหรือไม่ว่าแข้งแบรนด์เนมเมิน ยูไนเต็ด เพราะตามแผนงาน 'ปีศาจแดง' ตั้งใจสร้างสีสันแก่วงการซื้อ-ขาย แว่วๆว่าหมายตา 5 คน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด