:::     :::

เท็กแซนส์ลุ้นได้ฟูลเลอร์เข้าเทรนนิ่งแคมป์

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แจ้งข่าวว่า วิลล์ ฟูลเลอร์ ปีกนอกเบอร์สอง ที่อยู่ระหว่างฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) มีลุ้นหายทันกลับมาร่วมเทรนนิ่งแคมป์ ฤดูกาล 2019 ปลายเดือนกรกฎาคมนี้

ฟูลเลอร์ โชคร้ายเดี้ยงเมื่อเดือน พฤศจิกายน 2018 แผนเดิมคือกว่าจะกลับมาได้ต้องปลาย ต.ค. หรือ ต้นเดือน พ.ย.2019 

อย่างไรก็ตามด้วยความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์การกีฬา ทำให้ผู้เล่นวัย 24 ปี อาการดีวันดีคืน จนโค้ชอย่าง โอไบรอัน เชื่อว่าบางทีซัมเมอร์นี้ปีกนอกส่วนสัด 6 ฟุต น่าจะมาเคาะสนิมได้ 

"ผมรู้สีกดีมากกับอาการล่าสุดของ วิลล์ ในเวลานี้" มิสเตอร์ บิลล์ กล่าวกับรายการวิทยุออนไลน์ของ อดัม เชฟเทอร์ ผู้สื่อข่าวดัง 

ฟูลเลอร์ ลุ้นเคาะสนิม ก.ค.นี้

"ตามคำเรียกเขาจะหอบอาการบาดเจ็บติดตัวไปตลอดช่วงปิดฤดูกาล แต่ทั้งนี้อาการของหมอนั่นฟื้นเร็วกว่าผู้เล่นคนอื่นๆควรเป็นตามตาราง"

"ทั้งนี้อาจไม่สามารถรวมเขามาร่วมฝึกเต็มรูปแบบกับกลุ่มได้ก็จริง แต่คงพอทำอะไรได้บ้างตอนเข้าแคมป์ ก็หวังว่าเกมแข่งขันสัปดาห์แรก ( ก.ย. 2019) วิลล์ จะมีชื่อใช้งาน เท่ากับร้างสนามไป 10 เดือนจากตอนบาดเจ็บ" 

อดีตดราฟท์รอบแรกปี 2016 จะเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีที่ 4 หากสามารถงัดฟอร์มเก่งได้ ก็มีลุ้นได้เซ็นดีลระยะยาวอยู่กับทีมต่อไป พร้อมฟันค่าจ้างระดับซีซั่นละ 8-10 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ โดยฤดูกาล 2019 มีกำหนดรับรวม 2.9 ล้าน เหรียญ สหรัฐ หากมีชื่อใช้งานครบ 16 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด