:::     :::

สคริปต์เหวดทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ลส่งท้ายอาชีพ

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2562
1,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น เหวด การ์ด ไมอามี ฮีต ลงสนามส่งท้ายอาชีพได้อย่างสุดเท่ เมื่อทำทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล สั่งลา แม้ไม่สามารถแบกทีมรอดพ้นความปราชัยต่อ บรู้กลิน เน็ตส์ 94-113 คะแนน เมื่อคืนพุธที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

แมตช์ส่งท้ายฤดูกาลปกติ เหวด ขึ้นมายัง บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ โดยงานนี้นอกจากการตอบรับด้วยแฟนบาสฯเต็มความจุแล้ว บรรดาเพื่อนสนิทร่วมวงการอย่าง เลอบรอน เจมส์, คริส พอล หรือ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ต่างก็มานั่งขอบสนามให้กำลังใจอีกทาง 

"ฟังนะครับว่าเราทั้งสี่ต่างเริ่มการผจญภัยในวงการนี้มาด้วยกัน" เจมส์ ให้สัมภาษณ์กับ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ฟลอริดา' 

"ทั้งนี้แม้ว่า คริส พอล จะเข้าลีกตามมาใน 2-3 ปีหลัง แต่เราทุกคนล้วนแล้วแต่ถือว่าเป็นพี่-น้อง ของกันและกัน แล้วมันมากกว่าแค่เรื่องของบาสเกตบอล" 

"อย่าง 'ซีพี' เล่นเกมส่งท้ายฤดูกาลปกติไปวานนี้ (อังคาร) ทีมของผมก็ด้วย และ 'เมโล่' ก็อยู่ที่ นิวยอร์ก อยู่แล้ว ดังนั้นจึงวางแผนแล้วตัดสินใจมาชมการแข่งขันที่นี้"  

ซึ่ง ออล-สตาร์ 10 สมัย ก็ไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวังกดไป 25 คะแนน, 11 รีบาวน์ด และ 11 แอสซิสต์ นับเป็นทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล หนแรกฤดูกาลนี้ ซึ่งมันมาในเกมส่งท้ายอาชีพ เรียกว่าดราม่าเหมือนตั้งใจเขียนสคริปต์ 

เหวด ทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล อำลา

"ผมมันไม่ใช่พวกตั้งจะตะบี้ตะบันชู้ตอย่างเดียว นั่นไม่ใช่แนวทางของตัวเอง" เหวด ให้สัมภาษณ์หลังจบแมตช์ 

"เอาจริงๆคืนนี้สภาพผมไม่ค่อยปึ้กนัก ชู้ตหลายหนก็สุ่มๆไป ... ส่วนตัวชอบแมตช์ที่แข่งขันสูสี ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่นัดซึ่งพอใจนัก" 

"แต่ผมต้องลงไปแข่งเพราะทราบว่านี่คือนัดส่งท้ายอาชีพ อยากมีส่วนร่วมกับทีมเมตให้มากสุดเท่าที่ทำได้ ขอลงไปจ่ายบอล, กดทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล หรือช่วยอะไรก็บอก" 

"ดังนั้นถือว่างานเนี้ยบ เรียบร้อย" 

ส่วนเสื้อแข่งตัวสุดท้ายในอาชีพ เหวด มอบมันให้กับ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ เพื่อนสนิทของเขา ที่ไม่ได้ลงสนามดวลกันในฤดูกาล 2018-19 เนื่องจาก 'เมโล่' มีปัญหากับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ต้นสังกัดจนถูกปล่อยทิ้งเสียก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด