:::     :::

โซลชายัน'ป็อก'มุ่งมั่นกับผีไม่สนข่าวลือ

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ยังมีสมาธิเต็มที่กับการลงเล่นให้ทีมแม้ถูกโยงย้ายร่วมทัพเรอัล มาดริดอย่างต่อเนื่อง

กองกลางดีกรีแชมป์โลกมีผลงานที่ดีขึ้นในยุคโซลชาเมื่อยิงได้ 9 ประตูจาก 11 นัดแรกที่ร่วมงานกัน อย่างไรก็ตามกลับยิงไม่ได้อีกเลยนับตั้งแต่เอฟเอ คัพ กับเชลซี เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ รวมแล้ว 10 นัดติดต่อกันทั้งสโมสรและทีมชาติ

ในช่วงหลังที่ไร้สกอร์ก็มีข่าวโหมต่อเนื่องว่ากลายเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด และเมื่อไม่นานมานี้ ป็อกบา ก็ให้สัมภาษณ์ว่าการย้ายร่วมทีมราชันชุดขาวคือความฝันของนักเตะทุกคน ขณะที่กุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ก็เผยว่าชื่นชอบในตัว ป็อกบา อย่างมากเช่นกัน 

โซลชา ตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ ป็อกบา ที่มีข่าวย้ายทีมอย่างหนักว่า "มันอาจเป็นแคมเปญช่วยกัน เป็นสื่อที่โหมข่าวให้ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่ามันคืออะไร ส่วนการพูดคุยของผมกับ ปอล เขาโอเคเสมอกับที่นี่ และผมก็ไม่เห็นข้อแตกต่างในเวลาที่ได้คุยกับเขา" 

"เขาโฟกัสกับการทำผลงานในสนาม เขาเป็นผู้เล่นที่ภาคภูมิใจและทำสุดความสามารถเสมอ อย่างใน 15 นาทีแรก (กับบาร์เซโลน่า) เราสามารถพูดถึง เฟร็ด และ สกอตต์ (แม็คโทมิเนย์) แต่ผมคิดว่า ปอล ทำให้เราเล่นได้"

"เขาช่วยให้เราปักหลักเล่นได้โดยเฉพาะครึ่งแรก เราเพียงทำได้ไม่ดีเท่าเดิมต่อจากนั้น แต่ความมุ่งมั่นพยายามของเขาก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม" โซลชา กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด