:::     :::

คาร์ดินัลส์ไม่พลิกโผจิ้มเมอร์รี่ย์ดราฟท์แรก2019

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ อริโซน่า คาร์ดินัลส์ ตัดสินใจใช้สิทธิ์ดราฟท์ คนแรก คลาส 2019 เลือก คายเลอร์ เมอร์รี่ ควอเตอร์แบ็คจากมหาวิทยาลัย โอกลาโฮม่า เข้าสู่ทีมตามที่ถูกคาดการณ์ แม้มีการบ้านต้องเคลียร์เรื่องความชัดเจนจอมทัพมือหนึ่งฤดูกาล 2019

เมอร์รี่ย์ จะได้ร่วมงานกับหัวหน้าโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นโค้ชทีมบุก-โค้ชควอเตอร์แบ็คให้เขาตอนยังเป็นผู้เล่นปีแรกแล้วเล่นในนาม เท็กซัส เอแอนด์เอ็ม 

"นี่คือฝันของผมตั้งแต่ยังเป็นเด็ก มันคุ้มค่ากับการทุ่มเททำงานหนักตลอดมาของเรา บางทีคำขอบคุณยังน้อยไป แก่ทุกคนที่อยู่เบื้องหลังแล้วผลักดันผมมาถึงจุดนี้" เมอร์รี่ย์ เริ่มกล่าว 

เมอร์รี่ย์ นั่งจ้อสัมภาษณ์ฐานะดราฟท์แรก 2019

"ขอบคุณพระเจ้ามันเหลือเชื่อจริงๆ" 

ส่วนการต้องร่วมงานกับโค้ช คิงส์บิวรี่ ที่รู้จักกันตั้งแต่เขาเรียนมัธยมปลายปีที่ 2 (ม.5) จอมทัพหนุ่มบอกว่ายิ่งสนิท ยิ่งปรับตัวง่ายคายพิษสงได้เร็ว 

"ผมรู้สึกว่าเราจะเป็นทีมงานที่สร้างความอันตรายแก่คู่แข่ง เพราะโค้ชคือหนึ่งในคนที่เรียกเพลย์ได้เจ๋ง บ้าเกมรุก ดังนั้นสำหรับผมแทบอดใจร่วมงานกันไม่ได้แล้ว แม้ห่างกันมาหลายปีทว่าความรู้สึกดีต่อกันเหมือนเดิม" 

อย่างไรก็ตาม คาร์ดินัลส์ มี จอช โรเซ่น ควอเตอร์แบ็คดราฟท์สูงจากคลาส 2018 นั่นทำให้การทำกิจกรรมของทีมตั้งแต่ทดสอบสมรรถภาพ, มินิ แคมป์ หรือ เทรนนิ่ง แคมป์ คงกระอักกระเอ่วนเพราะ โรเซ่น กับ เมอร์รี่ย์ ก็รู้จักกันเป็นการส่วนตัว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด