:::     :::

หล่อเลือกได้เนย์มาร์นัดป๊อปสตาร์หม่ำมื้อค่ำ

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2560
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ จูเนียร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิล นัดหมายกับ เดมี่ โลวาโต้ ป๊อปสตาร์สาวสัญชาติมะกัน พร้อมด้วย เลย์ล่า แอนนา-ลี พิธีกรคนดังลูกครึ่งบราซิเลี่ยน-อังกฤษ รับประทานอาหารมื้อค่ำในมหานครลอนดอนเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ดาวเตะค่าตัวแพงสุดของโลกเพิ่งลงสนามในนามทีมชาติบราซิล กระชับมิตรพบ ทีมชาติอังกฤษ ณ สังเวียน เวมบลี่ย์ โดยผลการแข่งขันจบที่ 0-0 

เหงื่อข้างไข่ไม่ทันแห้งดี สตาร์วัย 25 กะรัต ก็มาโผล่ที่ภัตตาคารหรู พร้อมชักภาพอวดลงโมเมนต์ของอินสตาแกรม @NeymarJr พร้อมบรรยายว่า "เพื่อนสาว" 

และอีกโมเมนต์เป็นการเซลฟี่ระหว่าง แอนนา-ลี กับกองหน้าค่ายเปแอสเชผ่านไอจีฝ่ายหญิงว่า@Layla Anna-Lee ว่า "มื้อค่ำกับเพื่อน หนุกหนานมากค่ะ" 


แอนนา-ลี (ซ้าย) เซลฟี่กับ เนย์มาร์

พิธีกรคนดังอายุ 34 แล้วแต่ยัง อกฟู-หุ่นฟิต เป็นเนตไอดอลชื่อดังที่มีช่องของตัวเองในยูทูป เพิ่งได้รับเชิญเป็นพิธีกรในงานประกาศรางวัล 'เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล'  

ด้าน โลวาโต้ เป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวสหรัฐฯเดินทางมาอังกฤษเพื่อร่วมงานประกาศรางวัล 'เอ็มทีวี มิวสิค อวอร์ด ยุโรป' พอดีจึงอยู่ตักตวงความสุขที่ ลอนดอน ต่ออีกหน่อย โดยซัมเมอร์ที่ผ่านมามีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกับเจ้า เนย์มาร์ ระหว่างไปเตะปรีซีซั่นบนแผ่นดินมะกันด้วย 


โลวาโต้ โชว์อกร่อง จนเจ้า เนย์มาร์ เช็ดน้ำลายแทบไม่ทัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด