:::     :::

จอร์จินโญ่เผยเยือนผีเกมยากแต่ตั้งเป้าคว้าชัย

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562
1,354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์เชลซียอมรับว่าเกมเยือน แมนฯยูไนเต็ด จะเป็นยากงานสำหรับทีมสิงห์น้ำเงิน แต่ยืนยันว่าทีมพร้อมและตั้งเป้าที่จะคว้าชัยชนะเพื่อจบซีซั่นใน 4 อันดับแรก

จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ เชลซี ยอมรับว่าการยกพลเยือนถิ่น'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'ของ แมนฯยูไนเต็ด ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมยากสำหรับทีมสิงห์น้ำเงิน แต่ยืนยันว่าต้นสังกัดพร้อมรับมือกับเกมดังกล่าวและตั้งเป้าคว้าชัยชนะเพื่อจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรก จากการให้สัมภาษณ์'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์เชื้อสายบราซิเลียนย้ายจาก นาโปลี มาค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 57 ล้านยูโร เขาลงเล่นกับทีมสิงห์น้ำเงินในซีซั่นนี้ 48 เกมและทำ 2 ประตู มีส่วนช่วยต้นสังกัดลุ้นแย่งตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าและยังผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของศึกยูโรปาลีก ก่อนจะลงเล่นเกมสำคัญกับ แมนฯยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นเกมชี้ชะตาของทั้งสองทีมว่าฝ่ายใดจะได้ไปต่อในการลุ้นจบท็อปโฟร์ 

'เราจำเป็นต้องสร้างโอกาสทำประตูให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นั่นเป็นทางเดียวที่เราสามารถทำประตู เราต้องการกองหน้าของเราใน 3 เกมสุดท้ายที่เราลงเล่น มันจะเป็นเกมยากที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เราพร้อมรับมือ เราต้องการชัยชนะเพื่อจบอยู่ใน 4 อันดับแรก'จอร์จินโญ่ เปิดเผย

มิดฟิลด์วัย 27 ปียังกล่าวถึงความแตกต่างระหว่างการเล่นในศึกกัลโช่ของอิตาลีกับพรีเมียร์ลีกของอังกฤษว่า 'เกมในอิตาลีจะมีเรื่องแท็คติกมากกว่า, ที่นี่ (ในอังกฤษ) ใช้พละกำลังมากกว่า ส่วนหน้าที่ของผม? ผมต้องการช่วยทีมเพื่อเอาชนะในการกดดันคู่แข่ง ผมไม่ได้ถูกกระตุ้นให้ต้องเลี้ยงบอลผ่านผู้เล่น 2 หรือ 3 คนและทำประตู ผมต้องการความคุมการปรับจังหวะของเกม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด