:::     :::

จานนิสคำรามขอล้างอายเกมสอง

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2562
1,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟร้อนท์คอร์ท มิลวอลกี้ บัคส์ ประกาศจะเปลี่ยนความผิดหวังเป็นพลัง เพื่อแก้ตัวในเกมที่ 2 ซีรี่ส์ รอบรองฯ ฝั่งตะวันออก หลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลัง บอสตัน เซลติคส์ ไปแล้ว 0-1 เกม

เกมที่ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานับเป็นผลงานน่าอายของสตาร์วัย 24 ปี ทั้งโดน เจย์เลน บราวน์ กดโปสเตอร์ ดังก์, สลับกินโต๊ะวงในจาก อัล ฮอร์เฟิร์ด หรือ อารอน เบย์นส์ จนทำให้ควอเตอร์แรก 'กรีกฟรี้ก' ทำได้เพียง 1 คะแนน 

เหนือไปกว่านั้นค่า +/- เมื่ออยู่บนสนามของ อันเทโทคุมโป้ เน่าถึง -24 แย่สุดในการเล่นเพย์ออฟ นับจากเกมที่ 6 ของซีรี่ส์รอบแรก ที่พบ โตรอนโต แรปเตอร์ส เมื่อปี 2017 

"ในหัวตอนนี้คิดอะไรงั้นเหรอ? ...มันไม่สำคัญสำหรับพวกคุณหรอก ... ที่จริงแล้วนี่คือหนึ่งในด่านทดสอบที่ยากสุดสำหรับฤดูกาลที่ยาวไกลของเรา" อันเทโทคุมโป้ ที่ทำ 22 คะแนน, 8 รีบาวนด์, 2 แอสซิต์ และหนึ่งบล็อคกล่าวหลังเกมแบบเซ็งๆ 

บูเดนโฮลเซอร์ ให้กำลังใจลูกน้อง

ด้านหัวหน้าโค้ช ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ ยังให้กำลังใจลูกน้องคนเก่ง บอกว่าอย่าเสียความเชื่อมั่น ไว้โค้ชจะแก้หมากให้

"จานนิส เป็นสุดยอดผู้เล่นมาตลอดทั้งปี แต่คุณต้องอย่าลืมว่าคนเราจะเล่นสมบูรณ์แบบทุกคืนได้อย่างไร" 

"เวลานี้เขากดดันตัวเองเกินไป ไว้จะหาเวลาไปนั่งปรับทุกข์แล้วบอกเจ้าตัวว่า - แกจะทำได้ดีกว่านี้ - ผมคิดว่า จานนิส จะทำผลงานดีขึ้น แล้วทีมก็มีการบ้านให้กลับไปทำก่อนถึงวันอังคาร" 

นัดที่สองของซีรี่ส์ ยังเล่นที่ ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม วันที่ 30 เม.ย.(เวลาท้องถิ่น) ราคาเปิดแล้วให้ บัคส์ เป็นต่อ 7.5 แต้ม, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 219.5 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด