:::     :::

สื่อเผยแฟร้งค์เฟิร์ตโก่งค่าตัว'โยวิช'70ล้าน

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์เฟิร์ต ตั้งค่าตัว ลูก้า โยวิช ไว้สูงถึง 70 ล้านยูโร แต่ เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายเพียง 60 ล้านยูโร คาดว่าทั้งสองสโมสรน่าจะเจรจาเพื่อหาจุดลงตัวเร็วๆนี้

เรอัล มาดริด ซึ่งมีข่าวว่าสนใจดึง ลูก้า โยวิช มาร่วมทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่ทีมชุดขาวอาจต้องถอยมาตั้งหลักคิดอีกรอบหลัง แฟร้งค์เฟิร์ต โก่งราคาค่าตัวกองหน้าดาวรุ่งชาวเซิร์บไว้สูงถึง 70 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจาก'ลา เซ็กซ์ต้า'สถานีโทรทัศน์ของเมืองกระทิงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โยวิช ทำผลงานโดดเด่นกับ แฟร้งค์เฟิร์ต จนตกเป็นเป้าหมายของหลายโมสรก่อน บาร์เซโลน่า กับ บาเยิร์น มิวนิค จะถอนตัว แต่ เรอัล มาดริด แสดงความมุ่งมั่นว่าต้องการดึงนักเตะไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทัพ'โลส บลังโกส'พร้อมจ่ายเงินค่าตัว 60 ล้านยูโร แต่มีรายงานข่าวว่าทีมอินทรีแดง-ดำตั้งค่าตัวขั้นต่ำไว้ที่ 70 ล้านยูโร ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับความสามารถในการเจรจาของมาดริดว่าจะสามารถโน้มน้าวให้แฟร้งค์เฟิร์ตยอมลดค่าตัวนักเตะได้หรือไม่

เรอัล มาดริด กับ แฟร้งค์เฟิร์ต มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในอดีตที่ผ่านมาหลังทีมชุดขาวเคยส่ง เฆซุส บาเยโฆ เซนเตอร์ดาวรุ่งย้ายมาเล่นกับทีมอินทรีแดง-ดำด้วยสัญญายืมตัวก่อนหน้านี้และยังมี โอมาร์ มาสกาเรลล์ อดีตแข้งชุดขาวอยู่ในทีมชุดปัจจุบันด้วย 

โยวิช อายุ 21 ปี ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้ทำ 25 ประตูและ 7 แอสซิสต์ ซึ่ง เรอัล มาดริด ต้องการกองหน้าชาวเซิร์บเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนในอนาคตของ คาริม เบนเซม่า ที่อยู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด