:::     :::

ดอลฟินส์เซ็น'วอลตัน'อดีตตัววิ่งฉาวเบงกอลส์

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมอามี่ ดอลฟินส์ เชิญ มาร์ค วอลตัน มาฝึกซ้อมใน รุคกี้ มินิแคมป์ ก่อนมอบสัญญาให้อดีตรันนิ่งแบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ พิสูจน์ตัวเองเป็นครั้งที่สอง

ไมอามี่ ดอลฟินส์ มอบโอกาสพิสูจน์ตัวเองเป็นครั้งที่สองให้ มาร์ค วอลตัน ด้วยการเซ็นสัญญากับอดีตรันนิ่งแบ็กฉาวของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'เซาธ์ ฟลอริด้า ซัน เซนทิเนล'

วอลตัน รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปี อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 ถูก เบงกอลส์ ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาหลังสร้างเรื่องงามหน้าทำผิดกฎหมายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวถึง 3 ครั้งในช่วงเวลาเพียงหนึ่งปี ซึ่งทีมเสือลายพาดกลอนไม่ยอมรับกับพฤติกรรมดังกล่าว 

ดอลฟินส์ เชิญ วอลตัน เข้าร่วมฝึกซ้อมใน'รุคกี้ มินิแคมป์'ในช่วงสุดสัปดาห์นี้และทำผลงานน่าประทับใจจนได้รับโอกาสครั้งที่สองจาก ไมอามี่ ซึ่งผู้เล่นวัย 22 ปีกล่าวขอบคุณสำหรับโอกาสครั้งใหม่


'ผมพยายามที่จะออกมาสร้างความประทับใจให้โค้ช ผมพยายามที่จะออกมาทำจุดหมายที่ยั่งยืนให้พวกเขา'วอลตัน กล่าว 'ผมไม่สามารถพูดอะไรมากไปกว่านี้เกี่ยวกับเรื่องอื่นภายนอกสนาม แต่ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมต้องทำในขณะที่ผมอยู่ที่นี่ นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดถึงในตอนนี้'

อดีตตัววิ่ง ไมอามี่ เฮอร์ริเคนส์ ลงถือบอล 19 ครั้ง ระยะ 75 หลาในปีแรกของการเล่นอาชีพในลีกเอ็นเอฟแอลก่อนถูก เบงกอลส์ เขี่ยพ้นทีม เขาจะเข้ามาเป็นหนึ่งในกลุ่มแบ็คฟิลด์ของ ดอลฟินส์ ร่วมกับ เคนแย่น แดร็ค, เคเลน บอลเลจ, ไมลส์ แกสกิ้น, เคนเน็ธ ฟาร์โรว์ และ แพทริค เลียร์ด 

ดอลฟินส์ ยังเซ็นสัญญากับ เซนเตอร์ เคิร์ค บาร์รอน และ คอร์เนอร์แบ็ก เจมาร์ ซัมเมอร์ส ในวันเดียวกันด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด