:::     :::

ไก่เซ็ง!ล็อคเกอร์ชิงฯยูซีแอลเท่ารูหนู

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562
1,409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสปอร์ ถูกเลือกปฏิบัติตั้งแต่เกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 ยังไม่เปิดฉาก เมื่อถูกวางสถานะเป็นทีมเยือน ต้องใช้ล็อคเกอร์ รูม ที่เล็กและขาดสิ่งอำนวยความสะดวกของ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ต่างจากคู่แข่ง ลิเวอร์พูล

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าศึกชิงเจ้ายุโรป ณ สังเวียนกลาง กรุงมาดริด วันที่ 1 มิถุนายนนี้ สหพันธ์ฟุตบอล ยุโรป เน้นความปลอดภัยเป็นพิเศษจึงจัดสรรให้แฟนบอลของทั้งสองค่าย แยกเข้าสนามต่างทิศทาง 

โดยกองเชียร์ ท็อตแน่ม จะปักหลักอัฒจันทร์ทิศเหนือ ส่วนของ 'หงส์แดง' อยู่อัฒจันทร์ทิศใต้ แล้วนั่นส่งผลให้จำเป็นต้องปรับล็อคเกอร์ รูม นักเตะอยู่ในโซนเดียวกับแฟนบอลตัวเอง 

ดังนั้น 'ไก่เดือยทอง' ต้องไปใช้ห้องแต่งตัวทางทิศเหนือของสนามซึ่งปกติจัดไว้สำหรับทีมเยือน ไซส์ของล็อคเกอร์ รูม จึงคับแคบ นักเตะนั่งเบียดแบบไหล่-ชน-ไหล่ เดินไปไหนก็จะติดโต๊ะตั่งหรือเตียงนวดเส้น 


ห้องแต่งตัวทีมเยือนที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ 


ตรงข้ามกับห้องแต่งตัวหรูหราของเจ้าถิ่นที่ ลิเวอร์พูล จะได้สิทธิ์ใช้

ทว่าฝั่ง 'หงส์แดง' ได้สิทธิ์ใช้สาธารณูปโภคแบบเดียวกับสโมสร แอต.มาดริด เจ้าของสนามตัวจริงรับ เพราะล็อคเกอร์ รูม อยู่ทิศใต้ร่วมกับ 'เดอะ ค็อป' 

คณะของผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ จึงอยู่อย่างโออ่าในห้องซึ่งออกแบบให้เป็นครึ่งวงกลม มีเก้าอี้บุนวมอันกว้างขวางให้ผู้เล่นนั่งสบายๆ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

น่าสนใจว่าความได้เปรียบนี้จะส่งผมให้ ลิเวอร์พูล แก้ตัวจากบทพระรองปีก่อนได้หรือไม่? เอเชี่ยน แฮนดิแคป ล่าสุดเป็นต่อครึ่งลูก-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่ง-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด