:::     :::

นาโปลีขย่ม4-1อินเตอร์ต้องลุ้นตั๋วชปล.นัดท้าย

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ยังต้องลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก จนถึงนัดสุดท้ายหลังพลาดท่าโดนนาโปลีอัดยับ 4-1 ในนัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

นาโปลี 4 - อินเตอร์ มิลาน 1

สนาม : ซาน เปาโล 

นาโปลีไม่มี ลอเรนโซ่ อินซินเย่ คู่กองหน้าจึงใช้ อาร์คาดิอุส มิลิค กับ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ขณะที่อินเตอร์ มิลานใช้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยืนหน้าเป้า

ออกสตาร์ตมานาที 16 นาโปลีได้ประตูนำก่อน 1-0 ในจังหวะที่เปิดบอลพลาดของ ควัดโว่ อซาโมอาห์ ที่เพื่อนเล่นต่อไม่ได้ ฟาเบียน รูอีซ ตัดได้ก่อนเคาะให้ พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ ส่องไกลด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งเสียบตาข่ายสุดสวย

นาโปลียังคงหาโอกาสจะแจ้งได้มากกว่า นาที 27 ฟาเบียน รูอีซ ได้บอลทางซ้ายก่อนดึงรอจังหวะให้ ฟาอูซี่ กูล็อม วิ่งมายิงด้วยขวาแต่ซัดบอลเหินข้ามคานออกหลัง

อีก 10 นาทีถัดมา อินเตอร์ มิลานได้ลุ้นจากการยิงด้วยขวาของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ แต่บอลก็ติดขา ออเรสติส คาร์เนซิส นายทวารนาโปลี จากนั้นจบครึ่งแรก นาโปลีนำ 1-0 

ครึ่งหลัง อินเตอร์ เน้นรุกมากขึ้นส่ง เมาโร อีการ์ดี้ ลงมาเป็นกองหน้าเพิ่มและถอด มัตเตโอ โปลิตาโน่ ออกไปพัก

เกมของอินเตอร์ยังไม่ดีขึ้น นาที 61 ยังมาโดนนาโปลีหนีเป็น 2-0 เมื่อ โฆเซ่ กาเยฆอน เปิดบอลสุดสวยจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ วิ่งสอดมาโขกระยะ 10 หลาตุงตาข่าย

นาที 69 อินเตอร์น่าจะได้ประตูตีไข่แตกสุดๆ เมื่อได้เตะมุม เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เก็บได้ก่อนหวดด้วยขวา บอลจะเข้าประตูอยู่แล้วแต่ กาลิดู กูลิบาลี่ วิ่งไปโหม่งเคลียร์บนเส้นหวุดหวิด

พอทำไม่ได้กลายเป็นนาโปลีที่หนีเป็น 3-0 ในนาที 71 อาร์คาดิอุส มิลิค ได้ยิงมุมแคบติดเซฟ ฮันดาโนวิช ก่อนที่  เควิน มัลคูต เติมขึ้นมาตวัดเข้ากลางไปให้ ฟาเบียน รูอีซ ตั้งเท้าซ้ายแปเน้นๆ เข้าไป

อินเตอร์พลาดโอกาสอีกครั้งใน 3 นาทีถัดมาเมื่อได้เตะมุม บอลตกตรงจุดโทษ มิลาน สคริเนียร์ เขี่ยให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ หวดด้วยขวาเต็มข้อ แต่บอลชนคานออกหลังไปอีก 

นาโปลีมาได้เพิ่มเป็น 4-0 ในนาที 78 ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ไหลบอลให้ ฟาเบียน รูอีซ ลากจี้เข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนอัดเสาแรกเข้าไปอย่างเด็ดขาด

งูใหญ่มาได้จุดโทษในนาที 81 เมื่อ เมาโร อีการ์โด้ โดน ราอูล อัลบิโอล เกี่ยวขาในเขตโทษและเป็น อีการ์ดี้ ลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาด สกอร์ขยับเป็น 4-1 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม นาโปลีชนะอินเตอร์ 4-1 ทำให้อินเตอร์ต้องไปลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีกในนัดสุดท้ายโดยที่ยังกุมชะตาตัวเองเอาไว้เพราะหากเปิดบ้านชนะเอ็มโปลีได้ก็จะคว้าตั๋วชปล.แน่นอน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

นาโปลี : ออเรสติส คาร์เนซิส - เควิน มัลคูต, ราอูล อัลบิโอล, กาลิดู กูลิบาลี่, ฟาอูซี่ กูล็อม - โฆเซ่ กาเยฆอน, อัลลัน, ฟาเบียน รูอิซ, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ - อาร์คาดิอุส มิลิค, ดรีส์ เมอร์เท่นส์

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช - ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, ชูเอา มิรานด้า, มิลาน สคริเนียร์, ควัดโว อซาโมอาห์ - มาร์เซโล่ โบรโซวิช, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ - มัตเตโอ โปลิตาโน่, รัดย่า นาอิงโกลัน, อีวาน เปริซิช - เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

ผู้ตัดสิน : ดานิเอเล่ โดเวรี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด