:::     :::

มาดริดเตรียมยื่น60ล้านทาบโลเซลโซ่

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562
1,328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล เบติส กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรปโดยมีข่าวว่า เรอัล มาดริด พร้อมจ่าย 60 ล้านยูโรเพื่อดึงมิดฟิลด์วัย 23 ปีไปร่วมทีม

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวทาบทาม โจวานี่ โล เซลโซ่ ผ่านตัวแทนของนักเตะและมีโอกาสยื่นข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านยูโรเพื่อดึงมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปีจาก เรอัล เบติส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าและอาสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจากมาร์ก้าระบุว่าทัพ'โลส บลังโกส'ติดต่อกับเอเยนต์ของมิดฟิลด์วัย 23 ปีเพื่อทาบทามนักเตะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในช่วงหน้าร้อนนี้ สอดคล้องกับการนำเสนอข่าวของอาสที่เปิดเผยว่าทีมเบตีโก้อาจจะต้องระดมทุกสร้างทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการปล่อยผู้เล่นบางคนออกจากทีมเพื่อชดเชยการพลาดตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า 

เรอัล เบติส เพิ่งเซ็นสัญญาถาวรกับ โล เซลโซ่ มาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโรโดยเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2023 และมีค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร แต่คาดว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียพร้อมปล่อยมิดฟิลด์วัย 23 ปีย้ายสังกัดด้วยมูลค่าไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร โดยนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของทั้ง บาร์เซโลน่า กับ สเปอร์ส แต่ เรอัล มาดริด กำลังชิงลงมือตัดหน้าคว้ามิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด