:::     :::

ไม่ต้องรอนาน! สุโขทัยเซ็นโค้ชเบ๊คุมทัพอีก 1 ปี

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560
3,690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานสุโขทัย ยันเซ็น

          ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สโมสรได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย โดยสัญญามีระยะเวลา 1 ปี รายละเอียดข้อตกลงทุกอย่างลงตัว ส่วนเรื่องผลประโยชน์ค่า ตอบแทนนั้น เราได้เสนออย่างสมเหตุสมผล ไม่มีการเอาเปรียบกันและกัน

           "การที่โค้ชเบ๊ สามารถพาทีมอยู่ในไทยลีกได้ต่อ ถือเป็นผลงานที่ดี เพราะ โค้ชเบ๊ ไม่ได้เลือกนักเตะเองตั้งแต่ต้น และมั่นใจว่าฤดูกาลหน้าจะพาทีมรอดตกชั้นได้ เพราะเราให้สิทธิการเลือกผู้เล่นอย่างเต็มที่ ต้องขอขอบคุณโค้ชเบ๊ ที่ทำให้คนสุโขทัยมีความสุข และจากการพูดคุยกับโค้ชเบ๊เองก็มีความสุข เพราะฝ่ายบริหารไม่ได้แทรกแซงการทำงาน และให้สิทธิ์การตัดสินใจอย่างเต็มที่"

           “แม้ว่าฤดูกาลนี้จะจบลงแล้ว และจบในอันดับ 15 ซึ่งเราก็รอดตกชั้นมได้ แม้บางช่วงเแฟนบอลต้องอึดอัดไปบ้าง แต่เราก็รอดมาได้ ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลสุโขทัยและแฟนบอลพลัดถิ่น ที่แสดงให้เห็นคนทั่วประเทศเห็นว่าเรามีพลังแค่ไหน ทำให้บรรยากาศในสนามไม่ว่าจะผู้บริหารหรือนักเตะมีกำลังใจที่จะต่อสู้ อย่างไรก็ตามในปีหน้าผมก็ขอให้แฟนบอลทุกคนยังรักและศรัทธาต่อทีมเช่นเดิม ออกมาให้กำลังใจที่สนามมากๆ การที่พวกคุณออกมาเชียร์มากเท่าไร ยิ่งทำให้เรามีกำลังใจ และพร้อมเดินหน้าทำทีมต่อไป แต่หากวันใดพวกคุนเลิกเชียร์ ผมก็ไม่รู้จะทำทีมไปทำไมเพราะผมสร้างทีมบอลนี้เพื่อคนในจังหวัดสุโขทัย” นายสมศักดิ์ กล่าว
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด