:::     :::

นักข่าวสเปนอ้างบาร์ซ่า-ปารีสเจรจาแลกตัวเดมเบเล่-เนย์มาร์

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562
1,433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

RAC1 สถานีวิทยุแคว้นกาตาลุนย่าอ้างว่า บาร์เซโลน่า กำลังเจรจากับ เปแอสเช เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการแลกตัวกันระหว่าง อุสมาน เดมเบเล่ กับ เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวของRAC1'สถานีวิทยุท้องถิ่นแคว้นกาตาลุนย่าอ้างเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังเจรจากันเพื่อหาความเป็นไปได้ในการแลกตัว อุสมาน เดมเบเล่ กับ เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวสถานีวิทยุท้องถิ่นของแคว้นกาตาลุนย่านำเสนอประเด็นข่าวที่สร้างความฮือฮาพอสมควรจากการอ้างว่า บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายสลับทีมระหว่าง อุสมาน เดมเบเล่ กับ เนย์มาร์ 


เนย์มาร์ เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า นาน 4 ปีก่อนจะย้ายซบ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร ก่อนที่ทีมอาซูลกราน่าจะจ่ายเงินราว 150 ล้านยูโรดึง เดมเบเล่ จาก ดอร์ทมุนด์ เพื่อเป็นตัวแทนของกองหน้าชาวบราซิเลียน 

ทว่าต่างฝ่ายต่างทำผลงานน่าผิดหวังโดยเฉพาะ เดมเบเล่ ที่มักจะบาดเจ็บในช่วงเวลาสำคัญจนมีส่วนร่วมกับทีมอาซูลกราน่าไม่มากนักตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจากปารีสเพราะไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง 

ก่่อนที่นักข่าวเมืองกระทิงอย่าง เคราร์ด โรเมโร่ ของ'RAC1'จะนำมาผูกเป็นเรื่องราวโดยอ้างว่าทั้งสองสโมสรกำลังเจรจากันเพื่อหาความเป็นไปได้ของดีลแลกตัวครั้งนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด