:::     :::

"สวาทแคท"เล็งหอกเซอร์เบียหากสัญญาอดิเยียห์ล่ม

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560
12,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แหล่งข่าวในทีม "สวาทแคท" เผย สัญญาฉบับใหม่ของ โดมินิก เอดิเยียห์ ดาวยิงกานา ยังไม่คืบ โดยมีกองหน้าเซอร์เบียเป็นตัวสแตนด์บาย ขณะที่โควตาต่างชาติรายอื่นๆ น่าจะยังคงเดิมทั้งหมด

          โดมินิก อดิเยียห์ อดีตนักเตะยอดเยี่ยมยู-20 ชิงแชมป์โลกปี 2009 ชาวกานา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ทีม "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในฤดูกาล 2017 โดยซัดไปทั้งหมด 10 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัดจบอันดับที่ 12 ของตาราง ทว่าสัญญาของเจ้าตัวจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาล

          ซึ่งเรื่องนี้แหล่งข่าวภายในสโมสรที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ กล่าวว่าตอนนี้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่ได้ข้อสิ้นสุด เนื่องจากหัวหอกวัย 27 ปีต้องการขอเพิ่มค่าเหนื่อยค่อนข้างสูง 

          อย่างไรก็ตามหากการเจรจาไม่สำเร็จ ก็เตรียมคว้าตัวศูนย์หน้าชาวเซอร์เบียรายหนึ่ง ที่ มิลอส โจซิช กุนซือของทีมเป็นคนติดต่อไว้เอง ซึ่งตอนนี้กุนซือชาวเซิร์บได้เดินทางกลับไปที่บ้านเกิดเรียบร้อยแล้ว

          ส่วนโควตาต่างชาติในปี 2018 นั้น รายอื่นๆ อย่าง เปาโล รานเจล,อันโตนิโอ พีน่า และ วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ นั้นไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งยืนยันว่าทีมยังไม่มีแผนการคว้าตัวนักเตะอาเซียนเข้ามาเพิ่ม เพราะมองว่าไม่น่าจะเหมาะกับทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด