:::     :::

จอร์จินโญ่ไม่เชื่อซาร์รี่กล้าทรยศนาโปลี

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
1,302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ กองกลาง เชลซี แสดงความเห็นส่วนตัวว่าเป็นไปได้ยากที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม ของเขาจะทิ้งทีมไปในเร็ววันนี้ แล้วมันก็ยากคูณสองหากสถานีต่อไปคือ ยูเวนตุส เพราะเปรียบไปค่ายนั้นได้ชื่อว่าเคยเป็นโจทก์กับเทรนเนอร์วัยแซยิด

ทั้ง ซาร์รี่ กับ จอร์จินโญ่ คืออดีตบุคลากร นาโปลี ที่ต่อสู้แย่งสคูเด็ตโต้มาหลายปีกับ 'ยูเว่' กระทั้งพวกเขาตัดสินใจหนีตามกันไปเล่นยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซีซั่น 2018-19 

อย่างไรก็ตามความไม่ลงรอยระหว่างบอร์ดบริหารกับเทรนเนอร์อิตาเลี่ยนคือมูลเหตุสำคัญให้ โค้ชวัย 60 ปี แบะท่าสนรับงาน 'เบียงโคเนรี่' ที่ว่างลงหลังจาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี แยกทาง 

กระแสโหมหนักนี้สร้างความกังขาแก่มิดฟิลด์วัย 27 ปี เนื่องจากไม่ต้องการแยกกับโค้ชคนสนิท แล้วยิ่งถ้า ซาร์รี่ กล้าไปรับงานยัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม มันจะยิ่งเสียความรู้สึกขึ้นอีกหลายเท่า 

"เมาริซิโอ ทำงานได้ดีเลยกับ เชลซี แม้จะมีเสียงวิจารณ์เรื่องแนวทางหรือปรัชญาการทำงานของเขา แต่บทสรุปคือสามารถนำทีมจบอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ได้แชมป์ ยูโรปา ลีก และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศอีกรายการแม้ต้องปราชัย" จอร์จินโญ่ ให้สัมภาษณ์ในแคมป์ ทีมชาติอิตาลี 

จอร์จินโญ่ ขู่ซาร์รี่

"ส่วนตัวมองว่า 2018-19 คือฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นจึงไม่อยากให้ ซาร์รี่ ทิ้งทีมไปไหน อีกทั้งแฟนบอล นาโปลี ก็ยังมีเขาในดวงใจ จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้จะโดนเกลียดหากย้ายไปที่นั่น (ยูเว่) ตามข่าว"  

"นั่นเพราะกองเชียร์ อัซซูร่า คลั่งไคล้สโมสรมาก ทุ่มเททุกๆอย่าง มันจึงเหมือนโดนหักหลัง หากเห็นเรื่องพรรค์นั้นเกิดขึ้น" 

คาดว่าบทสรุปเรื่องเทรนเนอร์คนใหม่ของ ยูเวนตุส คงได้หลังผ่านสัปดาห์ทีมชาติ แล้วคงไม่พลิกโผเนื่องจากสำนักข่าวคุณภาพหลายสำนักระบุว่าคือ ซาร์รี่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด