:::     :::

เซเมโด้หวังชิ่งบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 05 มิถุนายน 2562
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนลซอน เซเมโด้ ไม่พึงพอใจกับบทบาทของตนเองที่มีโอกาสลงเล่นไม่มากนักจนต้องส่งตัวแทน จอร์จ เมนเดส เจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อหาทางออกและมีโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

เนลซอน เซเมโด้ แบ็กขวาชาวโปรตุเกสกำลังหาทางชิ่งหนี บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังไม่พอใจที่ได้โอกาสลงเล่นไม่มากนักภายใต้การทำทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โดย จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของเซเมโด้กำลังเจรจาหาทางออกให้นักเตะในความดูแล ตามรายงานข่าวจากสถานีวิทยุ'กาตาลุนย่า ราดีโอ'สอดคล้องกับรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เซเมโด้ ยังอยู่ในแผนการของทัพอาซูลกราน่าในซีซั่นหน้า แต่แบ็กขวาวัย 25 ปีไม่พอใจกับบทบาทของตัวเองที่มักจะหลุดเป็นตัวสำรองของ เซร์จี้ โรเบร์โต้ โดยลงเล่นลีกาเพียง 20 นัดกับแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 5 เกมจนแสดงความปรารถนาว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู' โดยมอบหมายหน้าที่ให้ตัวแทน จอร์จ เมนเดส เจรจากับสโมสรเพื่อเคลียร์เรื่องอนาคตของนักเตะกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า

ถ้าหากบาร์ซ่าไม่สามารถสร้างความพึงพอใจให้นักเตะ ทีมอาซูลกราน่าอาจต้องยอมปล่อย เซเมโด้ ย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าทีมยักษ์กาตาลุนย่าอาจนำแบ็กวัย 25 ปีเป็นส่วนหนึ่งในการจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 120 ล้านยูโรของ อองตวน กรีซมันน์ เนื่องจาก แอตเลติโก มาดริด กำลังต้องการแบ็กขวาเข้าไปเสริมทีมด้วยเช่นกัน

แต่การปล่อย เซเมโด้ ย้ายสังกัดก็จะสร้างปัญหาให้ทีมอาซูลกราน่าด้วยเช่นกัน เนื่องจาก บัลเบร์เด้ จะมีแบ็กขวาอาชีพเหลือใช้งานเพียงคนเดียวนั่นคือ มุสซ่า วาเก้ ดาวรุ่งชาวเซเนกัล โดยคาดว่า เซร์จี้ โรเบร์โต้ จะต้องปักหลักแบบถาวรในตำแหน่งแบ็กขวาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด