:::     :::

สื่อเผยเปแอสเชพร้อมปาดหน้าบาร์ซ่าเซ็นกรีซมันน์

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562
1,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมโฉบตัดหน้า บาร์เซโลน่า เพื่อเซ็นสัญญากับ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด ด้วยมูลค่า 120 ล้านยูโร

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสอาจไม่ได้ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตามกระแสข่าวก่อนหน้านี้หลังมีรายงานข่าวว่าดาวยิงวัย 28 ปีอาจเปลี่ยนใจย้ายซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'สื่อแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กรีซมันน์ ประกาศอำลา แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทว่ายังไม่มีการยืนยันจุดหมายปลายทางที่ชัดเจนจนถึงตอนนี้แม้ว่าจะการนำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่องว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสกำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ก็ตาม หลังมีการอ้างว่าทีมอาซูลกราน่าพร้อมจ่ายเงินฉีกสัญญามูลค่า 120 ล้านยูโรที่จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ 

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวของ'สปอร์ต'ระบุว่า กรีซมันน์ อาจเบนเข็มย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังมีข่าวว่าบรรดาแข้งกำลังสำคัญของทีมอาซูลกราน่า รวมถึงสาวกบาร์เซโลนิสต้าไม่เห็นด้วยกับการดึงกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมหลังนักเตะเคยปฏิเสธการย้ายมาร่วมทีมราวหนึ่งปีก่อนและกรีซมันน์ไม่ต้องการเดินเข้าไปในสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตรกับตนเองด้วย

ตามรายงานข่าวระบุว่า กรีซมันน์ ได้พบกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอสเชเพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังทีมดังเมืองน้ำหอมกำลังจะปล่อย เอดินสัน กาวานี ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แม้ บาร์เซโลน่า จะพร้อมจ่ายเงิน 120 ล้านยูโรเพื่อซื้อสัญญาของ กรีซมันน์ ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ แต่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็พร้อมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวด้วยเช่นกัน ทว่า'เลอ ปารีเซียง'สื่อเมืองน้ำหอมนำเสนอข่าวโต้แย้ง'สปอร์ต'ว่าทีมอาซูลกราน่ายังมีภาษีเหนือกว่าเปแอสเชในการเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 28 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด