:::     :::

วีเออาร์ช่วย!เมสซี่กดจุดโทษไล่เจ๊าปารากวัย1-1

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เจนติน่า ได้วีเออาร์ช่วยชีวิตได้จุดโทษตามตีเสมอ ปารากวัย 1-1 ศึกโกปา อเมริกา รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

                                                                 ฟุตบอลโกปา อเมริกา รอบแบ่งกลุ่ม 

                                                                                        กลุ่มบี

                                                                      อาร์เจนติน่า 1 - ปารากวัย 1

สนาม : เอสตาดิโอ โกแวร์นาดอร์ มากัลญาเอส ปินโต้ 

อาร์เจนติน่า ที่แพ้มาเกมแรกนัดนี้ยังนำทัพโดย ลิโอเนล เมสซี่ ขณะที่ อังเคล ดิ มาเรีย หลุดเป็นแค่สำรอง ส่วน ปารากวัย มี มิเกล อัลมีรอน ทำเกมส่วนกองหน้า เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ เป็นตัวเป้า

เริ่มเกมมา อาร์เจนติน่า ได้ลุ้นจงหวะที่ ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย พักอกแล้วพลาดโดน ลิโอเนล เมสซี่ เก็บได้ในเขตโทษด้านขวาแต่จังหวะเปิดติดบล็อค

ปารากวัย สู้ได้ไม่เป็นรองและเกือบได้ประตูนาทีที่ 29 มาติอัส โรฮาส จ่ายบอลให้ เดร์ลีส กอนซาเลซ เข้าเขตโทษด้านขวาก่อนสับไกบอลแฉลบหลุดเสาสองไปนิดเดียว

ปารากวัย มาได้ประตูขึ้นนำนาทีที่ 37  มิเกล อัลมีรอน กระชากบอลจากการกลางลุยหลุดมาถึงสุดเส้นทางซ้ายแล้วเปิดเข้าเขตโทษ ริชาร์ด ซานเชซ วิ่งมาคนเดียวยิงด้วยขวาบอลไม่แรงแต่เสียบเสาเข้าไปเป็น 1-0 ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เปิดฉากครึ่งหลัง "ฟ้า-ขาว" แก้เกมทันทีด้วยการส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงมาเล่นแทน โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า

อาร์เจนติน่า เปิดฉากลุยและน่าตีเสมอได้นาทีที่ 57 เซร์คิโอ อเกวโร่ เปิดบอลให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ได้ยิงในกรอบบอลชนคาน ลิโอเนล เมสซี่ เก็บได้พยายามซ้ำแต่ โรเบร์โต้ เฟร์นานเดซ ปัดออกหลังได้เยี่ยม แต่มีสัญญาณทำให้ผู้ตัดสินดูวีเออาร์ก่อนเป่าจุดโทษให้ "ฟ้า-ขาว" จากจังหวะยิงของ เลาตาโร่ บอลไปโดนมือ อีวาน ปิริส และเป็น เมสซี่ สังหารไม่พลาดตีเสมอให้ทีม เป็นประตูแรกของเจ้าตัวในทัวร์นาเมนต์ขยับสกอร์เป็น 1-1

แต่นาทีที่ 63 ปารากวัย มาได้จุดโทษเหมือนกัน ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ เดร์ลีส กอนซาเลซ แต่โดน นิโกลัส โอตาเมนดี้ เสียบร่วงผู้ตัดสินชี้ทันที เดร์ลีส ลุกขึ้นมาสังหารเองแต่ ฟรังโก้ อาร์มานี่ เดาถูกพุ่งปัดออกหลังได้เยี่ยม

ช่วงท้าย ปารากวัย ได้ลุ้นจากฟรีคิก มาติอัส โรฮาส ปั่นด้วยซ้าย ฟรังโก้ อาร์มานี่ ล้มตัวปัดเอาไว้ได้ จบเกมลงเอยด้วยการเสมอกัน 1-1 อาร์เจนติน่า ที่เก็บแต้มแรกจะพบกับ กาตาร์ ในเกมสุดท้าย ส่วน ปารากวัย จะพบกับ โคลอมเบีย ในวันอาทิตย์นี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

อาร์เจนตินา : ฟรังโก้ อาร์มานี่ - มิลตอน กาสโก้, เคร์มาน เปซเซลล่า, นิโกลัส โอตาเมนดี้, นิโกลัส ตาญาฟีโก้ - โจวานี่ โล เซลโซ่, โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, เลอันโดร ปาเรเดส, โรดรีโก้ เด ปาอูล - ลิโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ  

ปารากวัย : โรเบร์โต้ เฟร์นานเดซ - อีวาน ปิริส, กุสตาโว่ โกเมซ, จูเนียร์ อลอนโซ่, ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย - เดร์ลีส กอนซาเลซ, โรดรีโก้ โรฮาส, ริชาร์ด ซานเชซ, มาติอัส โรฮาส, มิเกล อัลมีรอน, เฟเดริโก้ ซานตานเดร์

ผู้ตัดสิน : วิลตอน ซามไปโอ (บราซิล)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด