:::     :::

สื่อดัตช์โหมยูเว่แรงจ่อซิวเดอลิกท์70ล้านยูโร

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562
1,574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส มาแรงแซงโค้งจ่อได้ตัว มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังดาวโรจน์ทีมชาติฮอลแลนด์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมที่ค่าตัว 70 ล้านยูโร

เดอ ลิกท์ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรปไล่ตั้งแต่บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลล่าสุดที่พาอาแจ็กซ์เป็นดับเบิ้ลแชมป์ และเข้าถึงรอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ตลอด 10 วันที่ผ่านมา เดอ ลิกท์ เข้าพูดคุยกับทางเปแอสเช แต่ยังไม่สามารถตกลงสัญญากันได้ ขณะที่บาร์เซโลน่าก็พยายามอย่างไม่ลดละเช่นกันในการล่าตัวเข้าทีมหลังก่อนหน้านี้ได้อีกหนึ่งแกนหลักอาแจ็กซ์อย่าง เฟร้งกี้ เดอ ย็อง ไปแล้ว

ไม่น่าพลาดจากยูเว่

ทว่าล่าสุด เด เทเลกราฟ สื่อดังฮอลแลนด์รายงานว่า ยูเวนตุส ได้ยื่นข้อเสนอ 70 ล้านยูโรให้กับอาแจ็กซ์ พร้อมอัดค่าเหนื่อยปีละ 15-20 ล้านยูโรในสัญญา 5 ปี เพื่อหวังโน้มน้าวใจให้กองหลังวัย 19 ปีย้ายไปเล่นในตูริน

สอดคล้องกับทาง 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' ก็ระบุว่าความท้าทายกับโปรเจคต์ที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รวมถึงโอกาสก้าวเป็นเสาหลักแทนตัวเก๋าอย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ ก็เป็นปัจจัยสำคัญเลือกมายัง เซเรีย อา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด