:::     :::

วัตสันมั่นใจซีซั่น3กับเท็กแซนส์เจ๋งกว่าเดิม

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอฌอน วัตสัน ควอเตอร์แบ็ค ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ประกาศความเชื่อมั่นว่าซีซั่น 2019 ที่จะถึงเขาพร้อมงัดฟอร์มที่ดีขึ้นกว่าสองปีแรกอาชีพอย่างแน่นอน

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ผลงานร้อนแรงในปีรุคกี้ แต่โชคร้ายขาหักจนได้เล่นแค่ 7 เกม ต่อมาถึงฤดูกาลก่อนลงแข่งครบ 16 นัด เรกูล่า ซีซั่น รวมเพลย์ออฟอีก 1 แมตช์ แต่เพราะขาดความเก๋าจึงแพ้ไปแบบสู้ไม่ได้ 

กับซีซั่น 2019 ที่เป็นปีสามอาชีพ จอมทัพวัย 23 กะรัต มองว่าร่างกายอันสมบูรณ์ บวกประสบการณ์มากขึ้น จะเป็นปัจจัยสำคัญช่วยเขาฟอร์มเครื่องติด แล้วพัฒนาไปอีกขั้น 

"ผมรู้สึกว่าตัวเองกลับไปอยู่จุดที่ร่างกายดีสุดอีกครั้ง รวมถึงเรื่องการตัดสินใจระหว่างเกม, ความสัมพันธ์ในทีมบุก มันสามารถก้าวข้ามขั้นจากไม่เคยทำได้มาก่อน แน่นอนว่าเหนือกว่าปีรุคกี้ด้วย" เขากล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

เท็กแซนส์ รับหน้าร้อน

"มันคือการควบคุมสถานการณ์และแสดงภวะผู้นำในเกมบุกออกมา ร่วมกับกลุ่มผู้เล่นหนุ่มรายอื่นๆ ต้องเอาให้แน่ใจว่าปกป้องควอเตอร์แบ็คดีพอ เอาให้แม่นกับจุดที่ขว้างบอลไป รับมือตัวประกบแบบไหน นับว่าเป็นมินิแคมป์อันเยี่ยมยอด จากนี้ก็ต้องต่อยอด พัฒนาขึ้นไปอีก" 

จุดอ่อนของ เท็กแซนส์ ปีก่อนคือปกป้องควอเตอร์แบ็คย่ำแย่ แถมอาวุธเกมบุกนัดกันเดี้ยง ซึ่งหากซีซั่น 2019 ปีกนอก เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์, วิลล์ ฟูลเลอร์ และ เกเก้ คูตี้ ฟิตสมบูรณ์ ก็เชื่อว่า เท็กแซนส์ จะเป็นทีมบุกที่เล่นมันส์มาก ขวัญใจคนชอบแทงสกอร์รวมสูง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด