:::     :::

แมฟเวอร์ริคส์,คลิปเปอร์สพร้อมอุ้มฮอร์ฟอร์ด

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562
1,461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม้จะอายุแตะหลัก 33 ปีแต่ อัล ฮอร์ฟอร์ด เซนเตอร์ บอสตัน เซลติกส์ ยังเนื้อหอมได้รับความสนใจจากทั้ง ดัลลาส แมฟเวอริคส์ และ แอลเอ คลิปเปอร์ส

อัล ฮอร์ฟอร์ด เซนเตอร์วัย 33 ปีที่กำลังออกจาก บอสตัน เซลติกส์ เพื่อทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์อาจใช้เวลารอไม่นานนักหลังมีรายงานข่าวว่าทั้ง ดัลลาส แมฟเวอริคส์ กับ แอล.เอ.คลิปเปอร์ส สนใจใช้บริการเซนเตอร์ประสบการณ์สูง ตามรายงานข่าวจาก'บอสตัน เฮรัลด์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก สตีฟ บูลเพ็ตต์ ผู้สื่อข่าวของ'บอสตัน เฮรัลด์'ระบุว่า ฮอร์ฟอร์ด เลือกที่จะไม่รับอ็อปชั่นผู้เล่นที่มีกำหนดรับเงิน 30.5 ล้านเหรียญสหรัฐในฤดูกาลหน้าเพื่อย้ายไปเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมที่มีโอกาสลุ้นเล่นเพลย์ออฟ โดยมีข่าวว่าทั้ง แมฟเวอริคส์ กับ คลิปเปอร์ส ต่างสนใจใช้บริการของเซนเตอร์วัย 33 ปี 


'ทั้งสองทีมที่ผมได้ยินมาว่าสนใจ อัล ฮอร์ฟอร์ด คือ คลิปเปอร์ส และ ดัลลาส ยังคิดว่า คลิปส์ น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาสามารถจับจอง คาวาย เลนเนิร์ด สำเร็จ ส่วน ดัลลาส อาจจะสั่นคล่อนสำหรับการทำสัญญา 4 ปีกับ อัล ซึ่งมีอายุ 33 ปีเมื่อเดือนก่อนหน้านี้'บูลเพ็ตต์ เปิดเผย

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า แมฟเวอริคส์ พร้อมเสนอสัญญา 4 ปี มูลค่า 112 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อดึง ฮอร์ฟอร์ด เข้าไปเป็นแรงผลักดันของผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง ลูก้า ดอนชิช กับ คริสแทปส์ พอร์ซินกีส ซึ่งน่าจะยกระดับ ดัลลาส ขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งภัยคุกคามของฝั่งตะวันตก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด