:::     :::

กูร์กตัวส์ไม่เร่งผูกมัดถิ่นเดอะบริดจ์

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560
1,388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบมือหนึ่งของ เชลซี เปิดเผยว่ายังไม่มีแผนเปิดโต๊ะเจรจาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแม้จะเหลือผูกมัดแค่ถึง 20 เดือน

เงื่อนไขของนายด่านเบลเจี้ยนอยู่ร่วมกับ เชลซี ถึงแค่มิถุนายน 2019 ซึ่งเวลานี้ผู้เล่นวัย 25 กะรัต กำลังตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด 

อย่างไรก็ตามมือกาวเจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 6 นิ้ว ก็ไม่เร่งที่จะผูกมัดตัวเองกับ 'สิงห์บลูส์' "ในความเห็นส่วนตัวเรื่องสำคัญสุดคือการรักษาผลงานให้ดีทั้งกับตัวเอง และสโมสร" 

"แน่นอนผมเคารพสัญญาฉบับปัจจุบัน ส่วนเรื่องนอกเหนือจากนั้นก็ให้เป็นธุระเอเจนต์ของผมกับ เชลซี ไปคุยเอง จนถึงตอนนี้ก็ไม่เห็นว่าจะมีการปรับปรุงตรงส่วนไหนเพิ่ม"


นายด่านเบลเจี้ยนอยากได้ 2 แสน ปอนด์/วีก

ก่อนนี้ 'สิงห์บลูส์' เคยออกมาดักคอ เรอัล มาดริด ที่ตามจีบ กูร์กตัวส์ โดยตั้งราคาข่ายสูงถึง 70 ล้าน ปอนด์ กระทั่งข่าวก็เงียบไป 

"เรามีเกมต้องลงสนามเพียบเวลานี้ ซึ่งผมต้องการโฟกัสกับการแข่งขัน รวมถึงผลงานส่วนตัว และทั้งหมดคือที่ผมสามารถตอบไปจนกว่าจะจบซีซั่น 2017-18"

การเจรจาต่อสัญญาเคยมีมาแล้วหนหนึ่งเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาโดยนายด่านร่างโย่งเรียกร้องค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์/สัปดาห์ มากกว่าเดิมเท่าตัว ทำให้ 'สิงห์บลูส์' ต้องชะลอการพูดคุยออกไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด