:::     :::

เพื่อนอวยแด็กคู่ควรจอมทัพค่าจ้างแพง

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อมารี คูเปอร์ ปีกนอก ดัลลัส คาวบอยส์ ออกโรงเชียร์ให้องค์กรจ่ายค่าจ้างแพงระดับท็อป 3 ตอบแทนฝีมือควอเตอร์แบ็ค แด็ก เพรสค็อตต์ แม้ทราบว่าซาลารี่ แคป ทีมใกล้จะเต็มแล้วก็ตาม

ทั้ง คูเปอร์ และ เพรสค็อตต์ มีสิทธิ์รับสัญญาระยะยาวในฤดูกาล 2019 เพื่อจะมีผลบังคับใช้ในซีซั่น 2020 แต่จนถึงตอนนี้ยังไร้ความคืบหน้า เนื่องจากฝ่ายบริหารหาทางต่อ-รอง กดราคาจ่ายต่ำๆ 

อย่างไรก็ตามจากผลงานที่พิสูจน์ว่าสามารถนำทัพ คาวบอยส์ ได้ อีกทั้งจอมทัพคลาส 2016 อย่าง คาร์สัน เวนท์ซ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก็เซ็นสัญญาไปแล้วฟัน 30 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ/ปี ดังนั้นปีกนอกฝีมือดีก็มองว่าทีมเมตของเขาคู่ควรเช่นกัน 

"ผู้เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็คส่วนใหญ่ ไม่จำเป็นต้องขุนร่างกายให้กล้ามแน่น แข็งแกร่งอย่างคนอื่น หรือเวท เทรนนิ่งแค่พอเป็นพิธี เพราะพวกเขาคือมันสมองของเกม" คูเปอร์ กล่าวกับรายการ 'เฟิร์ส เทก' ทางเครือข่าย 'อีเอสพีเอ็น' 

เพรสค็อตต์ จอมทัพดีกรีไม่เท่ คาวบอยส์เตะถ่วงสัญญา

"ทว่ากับ แด็ก เข้ายิมฯฝึกแบบบ้าเลือด ไม่เคยเบี้ยวเลย แล้วผมคิดว่านี่คือจุดเด่นของเขา มีความกระหายแข่งขันตลอด อยากทำทุกสิ่ง ทุกอย่างมาดีที่สุด" 

"บอกเลยว่าไม่มีโอกาสเล่นร่วมกับคนอย่าง แด็ก เพรสค็อตต์ มากนัก ดังนั้นผมจึงคิดว่าเขาคู่ควรกับในทุกสิ่งที่สมควรได้รับ จ่ายไปเถอะต่อให้มันคือเรตจ้างควอเตอร์แบ็คแพงสุดลีกก็ตาม" 

ปัจจุบัน 5 อันดับแรกผู้เล่นที่รับค่าจ้างเฉลี่ยแพงสุดของซีซั่น 2019 คือตำแหน่งควอเตอร์แบ็คไล่จาก แม็ตต์ ไรอัน (ฟอลคอนส์ : 30 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ/ปี) < เวนท์ซ (อีเกิ้ลส์ : 32 ล้าน) < เอรอน ร็อดเจอร์ส ( แพ็คเกอร์ส : 33.5 ล้าน) < เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ (สตีลเลอร์ส : 34 ล้าน ) < รัสเซลล์ วิลสัน (ซีฮอว์กส์ : 35 ล้าน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด